Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

BMW dùng Facebook để phát triển xe

KTĐT - Các fan hâm mộ trên mạng xã hội Facebook sẽ giúp hãng BMW phát triển 1-Series phiên bản đặc biệt.

KTĐT - Các fan hâm mộ trên mạng xã hội Facebook sẽ giúp hãng BMW phát triển 1-Series phiên bản đặc biệt.

Cuộc chiến cạnh tranh về doanh số trong ngành công nghiệp ôtô hiện nay không còn gói gọn trong các showroom. Các hãng xe hiện nay đang dùng “trăm phương, nghìn kế” để thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là thông qua mạng Internet. Sự phát triển của mạng Internet đã cho phép các nhãn hiệu xế hộp trên toàn thế giới đua nhau ra đời những dự án cách tân nhằm “tóm gọn” sự theo dõi của dư luận.

BMW cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, một nhóm các nhà thiết kế BMW trẻ tuổi đã quyết định mang làn gió mới mẻ đến với dòng 1-Series. Các nhà thiết kế đã đưa ra không dưới 16 “bộ cánh” ngoại thất mới dành cho dòng xe entry-level của BMW.
< script type=text/javascript>< /script>
< script src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js" type=text/javascript>< /script>
< script src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/r20101117/r20110208/show_ads_impl.js">< /script>
< script src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/expansion_embed.js">< /script>
< script src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js">< /script>
< script src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js">< /script>
< script>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);< /script>

Tuy nhiên, thay vì tự mình chọn lựa, hãng xe Đức lại “trưng cầu dân ý” trên mạng xã hội Facebook. Cụ thể, hãng BMW đã đề nghị người hâm mộ chọn ra một thiết kế mà họ yêu thích nhất. Mẫu thiết kế nào được nhiều người bình chọn sẽ đi vào sản xuất như một phiên bản hữu hạn của BMW 1-Series. Theo kế hoạch, mẫu xe đặc biệt sẽ chỉ được bán tại thị trường Italia.

Tất nhiên, câu chuyện chưa dừng ở đó. Mục tiêu của quá trình phát triển 1-Series phiên bản đặc biệt là nhắm đến các khách hàng trẻ vốn không có nhiều tiền trong tay. Đó là lý do vì sao hãng BMW quyết định đưa ra kế hoạch chi trả đặc biệt cho chiếc xe. Có thể gọi với cái tên “càng trẻ, càng tốt”, chương trình của BMW cho phép các khách hàng trẻ trả mức giá thấp hơn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xiaomi 17 Ultra sắp ra mắt

Xiaomi 17 Ultra sắp ra mắt

18 Nov, 02:27 PM

Kinhtedothi- Có nguồn tin cho biết, Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi 17 Ultra trở lại đúng dịp Giáng sinh sắp tới.

OPPO Reno15 series trình làng

OPPO Reno15 series trình làng

18 Nov, 11:50 AM

Kinhtedothi- OPPO mới đây đã chính thức ra mắt các điện thoại Reno15 và Reno15 Pro mới với nhiều nâng cấp ấn tượng so với thế hệ trước.

Apple chính thức phát hành iOS 26.2 beta 2

Apple chính thức phát hành iOS 26.2 beta 2

18 Nov, 08:28 AM

Kinhtedothi- Apple đã phát hành bản beta 2 của iOS 26.2 và iPadOS 26.2 dành cho các nhà phát triển để họ thử nghiệm trước các tính năng mới.

Gmail sẽ có nhãn mới

Gmail sẽ có nhãn mới

17 Nov, 10:18 AM

Kinhtedothi- Google tiếp tục mở rộng khả năng sắp xếp email tự động trên Gmail khi bổ sung thêm hai nhãn hoàn toàn mới là Hóa đơn (Bills) và Du lịch (Travel).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ