Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

BMW dùng Facebook để phát triển xe

KTĐT - Các fan hâm mộ trên mạng xã hội Facebook sẽ giúp hãng BMW phát triển 1-Series phiên bản đặc biệt.

KTĐT - Các fan hâm mộ trên mạng xã hội Facebook sẽ giúp hãng BMW phát triển 1-Series phiên bản đặc biệt.

Cuộc chiến cạnh tranh về doanh số trong ngành công nghiệp ôtô hiện nay không còn gói gọn trong các showroom. Các hãng xe hiện nay đang dùng “trăm phương, nghìn kế” để thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là thông qua mạng Internet. Sự phát triển của mạng Internet đã cho phép các nhãn hiệu xế hộp trên toàn thế giới đua nhau ra đời những dự án cách tân nhằm “tóm gọn” sự theo dõi của dư luận.

BMW cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, một nhóm các nhà thiết kế BMW trẻ tuổi đã quyết định mang làn gió mới mẻ đến với dòng 1-Series. Các nhà thiết kế đã đưa ra không dưới 16 “bộ cánh” ngoại thất mới dành cho dòng xe entry-level của BMW.
< script type=text/javascript>< /script>
< script src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js" type=text/javascript>< /script>
< script src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/r20101117/r20110208/show_ads_impl.js">< /script>
< script src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/expansion_embed.js">< /script>
< script src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js">< /script>
< script src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js">< /script>
< script>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);< /script>

Tuy nhiên, thay vì tự mình chọn lựa, hãng xe Đức lại “trưng cầu dân ý” trên mạng xã hội Facebook. Cụ thể, hãng BMW đã đề nghị người hâm mộ chọn ra một thiết kế mà họ yêu thích nhất. Mẫu thiết kế nào được nhiều người bình chọn sẽ đi vào sản xuất như một phiên bản hữu hạn của BMW 1-Series. Theo kế hoạch, mẫu xe đặc biệt sẽ chỉ được bán tại thị trường Italia.

Tất nhiên, câu chuyện chưa dừng ở đó. Mục tiêu của quá trình phát triển 1-Series phiên bản đặc biệt là nhắm đến các khách hàng trẻ vốn không có nhiều tiền trong tay. Đó là lý do vì sao hãng BMW quyết định đưa ra kế hoạch chi trả đặc biệt cho chiếc xe. Có thể gọi với cái tên “càng trẻ, càng tốt”, chương trình của BMW cho phép các khách hàng trẻ trả mức giá thấp hơn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Google ra mắt Android 16

Google ra mắt Android 16

13 Jun, 09:32 AM

Kinhtedothi - Mới đây, Google đã chính thức công bố hệ điều hành Android 16 - phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động phổ biến hàng đầu thế giới.

OPPO Find X9 Series sẽ ra mắt vào tháng 9

OPPO Find X9 Series sẽ ra mắt vào tháng 9

12 Jun, 02:05 PM

Kinhtedothi - Oppo sắp ra mắt Find X9 series với nâng cấp ấn tượng về phần cứng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng.

Apple Games ra mắt

Apple Games ra mắt

12 Jun, 11:42 AM

Kinhtedothi- Mới đây, Apple Games ra mắt nhằm hợp nhất trải nghiệm chơi game trên iPhone, iPad và Mac.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ