KTĐT - Cuộc chiến doanh số trong ngành ôtô hiện không chỉ dừng lại trong các showroom. Các hoạt động thu hút sự chú ý của khách hàng còn diễn ra sôi động trên Internet.
Ý tưởng mới nhất thuộc dạng này tới từ BMW khi các nhà thiết kế trẻ của hãng xe Đức quyết định mang tới một đặc điểm mới mẻ trên serie 1 hatchback với không ít hơn 16 màu sơn ngoại thất trên phiên bản thấp cấp nhất.
Trên các trang Facebook bằng tiếng Italy của hãng, BMW kêu gọi các fan bỏ phiếu cho thiết kế ưa thích của mình. Đề xuất được lựa chọn được áp dụng vào quá trình sản xuất thực tế. Serie 1 phiên bản giới hạn sẽ khoác trên mình những màu sơn đặc biệt, mang tên gọi Edition và được dành riêng cho thị trường Italy.
Câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Quá trình phát triển serie 1 hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, những người thường không có khả năng tài chính ấn tượng. Đó cũng là lý do tại sao BMW lập ra một kế hoạch thanh toán đặc biệt có tên "Youth Formula", với mức thanh toán thấp hơn cho các tay lái trẻ. Ví dụ, một khách hàng 20 tuổi sẽ nhận mức giá thấp hơn giá bán thực tế 2%, còn một người 21 tuổi có thể được giảm 2,1%.