Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

BN600i 2015 bất ngờ hạ giá gần 70 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đại diện của Benelli, việc giảm giá BN600i 2015 một cách gây sốc nằm trong chương trình khuyến mãi Cuối năm rinh xe, đầu năm lộc phát.

Benelli Việt Nam vừa công bố điều chỉnh giá bán lẻ mẫu mô tô BN600i 2015 xuống dưới 200 triệu đồng, giảm gần 70 triệu đồng so với trước và là mẫu xe có giá hấp dẫn nhất phân khúc. 

Theo đại diện của Benelli, việc giảm giá BN600i 2015 một cách gây sốc nằm trong chương trình khuyến mãi Cuối năm rinh xe, đầu năm lộc phát. Cụ thể,  giá bán Benelli BN600i 2015 được giảm đến hơn 65 triệu đồng so với giá hồi tháng 11/2014, xuống 198,8 triệu đồng.
BN 600i có giá bán thấp nhất phân khúc
BN 600i có giá bán thấp nhất phân khúc
“Benelli BN600i là dòng xe được định vị nằm trong chuỗi sản phẩm chiến lược năm 2015 của hãng. Với chiến lược IJC (tạm hiểu là chiến lược tạo ra xe mang công nghệ Italia, sở hữu chất lượng Nhật với giá bán Trung Quốc), Benelli mong muốn tạo nên cơn địa chấn mới, biến Benelli BN600i trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam mong muốn sở hữu những dòng xe mô tô tầm trung”, đại diện của Benelli Việt Nam chia sẻ. 

Được giới thiệu lần đầu tiên dưới dạng xe ý tưởng tại triển lãm ECIMA 2012 (Milan, Italia), Benelli BN600i trở thành dòng xe bán chạy hàng đầu của Benelli với lượng xe bán ra vượt cả dòng xe TnT 899 và TnT R1130. Chỉ trong năm 2014, lượng xe Benelli BN600i trên toàn thế giới vượt ngưỡng 100.000 chiếc. Ở các thị trường Đông Nam Á, doanh số bán hàng của Benelli BN600i cũng đạt mức kỷ lục với hơn 1.500 xe cho thị trường Malaysia, 1.000 xe cho thị trường Thái Lan... 

Thành công này có được là nhờ BN600i sở hữu một số lợi thế nhất định. Ở phân khúc 600-700cc, chỉ dòng xe Yamaha XJ6N là sở hữu động cơ 4 xi lanh như Benelli BN600i, còn lại là phần lớn sở hữu động cơ 3 xi-lanh, phổ biến nhất vẫn là xi-lanh đôi. Cá biệt là các dòng xe của KTM chỉ sử dụng xi-lanh đơn. 

Về mức giá, chỉ có những dòng xe mang thương hiệu CFMoto (Trung Quốc) hoặc  Hyosung (Hàn Quốc) là có giá bán cạnh tranh với Benelli BN600i. Các dòng xe mang thương hiệu Nhật hoặc của Ý đều có mức giá đắt hơn BN600i. 

Tại thị trường Việt Nam, Benelli BN600i sở hữu thiết kế được đánh giá hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ bậc nhất phân khúc. Mẫu xe này vẫn được trang bị động cơ có dung tích 600cc với với công suất 82 mã lực tại ngưỡng vòng tua 11.500 vòng/ phút, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III. 
Benelli Việt Nam không giấu tham vọng muốn chiếm lĩnh thị trường
Benelli Việt Nam không giấu tham vọng muốn chiếm lĩnh thị trường
Sở hữu kiểu dáng naked-bike đậm chất truyền thống, Benelli BN600i có hệ thống khung sườn làm bằng hợp kim nhôm siêu bền. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc hành trình ngược up side down có hành trình 50mm của Marzocchi, từng được sử dụng cho dòng xe Benelli TNT 1130 và Tornado Tre 1130K. 

Giảm xóc sau dạng monoshock với hệ giá đỡ điều chỉnh thủy lực (có thể điều chỉnh tăng/giảm). Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống phanh đĩa Brembo với phanh trước có đường kính 240mm, phanh đĩa sau dạng đơn có đường kính 240mm. Xe sở hữu hệ thống giảm xóc cao cấp của Sachs. Chiều cao yên 800 mm.

Benelli BN600i được trang bị bộ lốp Metzeler của Đức mang tên Sportect M5 Interact với thông số lốp trước/sau lần lượt là 120/70 ZR17 và 180/55 ZR17.