Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Bộ Công Thương lập tổ công tác rà soát trường hợp ông Vũ Đình Duy

Kinhtedothi - Ngày 4/11, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã ký quyết định thành lập tổ công tác rà soát chức năng, nhiệm vụ, quản lý cán bộ của HĐTV Vinachem.
 Ông Vũ Đình Duy.
Theo đó, tổ công tác chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ trưởng Công Thương và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ, gồm bốn thành viên: Ông Trần Quang Huy - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ làm tổ trưởng; ông Nguyễn Văn Thanh - Cục trưởng Cục Hóa chất làm tổ viên; ông Hoàng Anh Dương - Phó Chánh thanh tra Bộ làm tổ viên; ông Trần Văn Bình - Hàm trưởng phòng cán bộ công chức, Vụ Tổ chức Cán bộ làm tổ viên kiêm thư ký.
Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, lúc 14 giờ chiều 4/11, tổ công tác đã có mặt tại Vinachem, bắt đầu thực hiện công việc rà soát, kiểm tra công tác quản lý cán bộ tại đây. Tổ công tác đã yêu cầu HĐTV Vinachem làm rõ các thông tin liên quan đến ông Vũ Đình Duy - thành viên HĐTV của Vinachem.
Đồng thời, tổ công tác đã yêu cầu Vinachem làm rõ các nội dung về quy chế làm việc của HĐTV. Kiểm tra công tác quản lý việc đi nước ngoài, hộ chiếu của các nhân sự trong HĐTV Vinachem cũng như công tác quản lý cán bộ tại đây.
Ông Vũ Đình Duy sinh năm 1975, được điều động và bổ nhiệm về Vinachem từ giữa tháng 4 năm nay. Trước đó, ông Vũ Đình Duy từng giữ chức Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hoá dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVtex) từ ngày 15/7/2009 đến tháng 2/2014. Sau đó, bị giáng chức từ Tổng giám đốc, xuống làm Phó Tổng Giám đốc PVTex.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phường Vĩnh Tuy kiến nghị sở, ngành tích cực phối hợp giải quyết khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách

Phường Vĩnh Tuy kiến nghị sở, ngành tích cực phối hợp giải quyết khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách

09 Dec, 05:26 PM

Kinhtedothi-Bí thư Đảng ủy phường Vĩnh Tuy chia sẻ, qua 5 tháng đi vào hoạt động, địa bàn phường gặp một số thách thức, nhất là cơ sở vật chất, trụ sở làm việc của các cơ quan và nhà văn hóa, nhà sinh hoạt cộng đồng tại các địa bàn dân cư thiếu thốn, chật hẹp, phân tán, nên không đáp ứng được điều kiện làm việc của cán bộ, công chức, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả phục vụ người dân.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ