Bộ Ngoại giao xác nhận Minh Béo sẽ phải tiếp tục hầu tòa

Chia sẻ Zalo

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình cho biết, ngày 13/5 tới đây sẽ diễn ra phiên điều trần tại phòng xét xử Tòa án Westminster.

Theo thông tin từ Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, ngay sau phiên luận tội ngày 15/4, Tổng Lãnh sự quán đã liên hệ với Văn phòng biện lý quận Cam để nắm thêm tình hình và được biết ngày 13/5 tới đây sẽ diễn ra phiên điều trần tại phòng xét xử Tòa án Westminster, ông Lê Hải Bình cho biết.

Theo Người Phát ngôn, Tổng Lãnh sự quán đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng sở tại để có các biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ trong trường hợp cần thiết.
 Diễn viên hài Minh Béo.
Diễn viên hài Minh Béo.
Ngày 24/3, Minh Béo đã bị bắt tại quận Cam, California với cáo buộc về 3 tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em dưới 18 tuổi, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Tại phiên xét xử đầu tiên vào ngày 15/4 vừa qua, Minh Béo đã chối bỏ mọi cáo buộc. Luật sư riêng của Minh Béo đã cố gắng thuyết phục chánh án giảm tiền tại xuống với lý do các cáo trạng tương tự, tiền tại ngoại thông thường là 100.000 USD trong trường hợp bị cáo là người mang quốc tịch Mỹ. Tuy nhiên đề nghị này đã bị từ chối. Kết thúc phiên luận tội, số tiền tại ngoại vẫn được giữ nguyên là 1 triệu USD.

Được biết, gia đình của nam diễn viên hài được cho là đang cố gắng gom đủ số tiền 1 triệu USD để anh này có thể ra khỏi nhà giam với những điều kiện ràng buộc nhất định đối với nhà chức trách.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần