Bộ Thông tin và Truyền thông có Chánh Thanh tra mới

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng vừa trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Thành Chung giữ chức Chánh Thanh tra Bộ.

Sáng 17/11, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng chủ trì Hội nghị triển khai các quyết định về công tác cán bộ của Bộ TT&TT. Tại hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động và giao nhiệm vụ cho các cán bộ.

Bộ Thông tin và Truyền thông có Chánh Thanh tra mới.
Bộ Thông tin và Truyền thông có Chánh Thanh tra mới.

Cụ thể, Bộ trưởng Bộ TT&TT trao Quyết định số 2056 về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Chung, Phó Chánh Thanh tra giữ chức Chánh Thanh tra Bộ TT&TT kể từ ngày 8/11.

Quyết định số 1888 (ngày 11/10) về việc tái bổ nhiệm bà Hoàng Bảo Ngọc giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Bưu chính, Bộ TT&TT.

Ông Trần Đăng Khoa - Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin được giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Cục An toàn thông tin theo Quyết định số 2115 (ngày 17/11) của Bộ trưởng Bộ TT&TT. Ông Trần Đăng Khoa sẽ nhận nhiệm vụ ngay từ ngày 17/11.

Quyết định số 2116/QĐ-BTTTT ngày 17/11/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT biệt phái ông Lê Thái Hòa - Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện đến công tác tại Văn phòng Bộ, thực hiện nhiệm vụ Phó Chánh Văn phòng, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Quyết định số 2115/QĐ-BTTTT ngày 17/11/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT giao nhiệm vụ cho ông Trần Đăng Khoa, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin phụ trách điều hành Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, các cán bộ được bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ mới đã trải qua nhiều vị trí công việc và đảm nhận vị trí mới sau một thời gian ngắn được lãnh đạo phân công. Điều này cho thấy đây là những cán bộ được lãnh đạo, Ban Cán sự Đảng Bộ TT&TT cũng như các đơn vị tín nhiệm, đánh giá cao.

Đồng thời, chứng tỏ Bộ TT&TT đang có nhiều thay đổi, chuyển động nhanh trước những sứ mệnh lớn được giao. Các cán bộ của Bộ TT&TT cũng chuyển động nhanh để đảm bảo công việc, nhiệm vụ mới.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cũng cho biết: "Mỗi người sinh ra đều có sự khác biệt không giống ai và mỗi cán bộ được bổ nhiệm lần này cần xem tố chất của mình là gì và cần sử dụng đúng, xuất sắc thì mới tạo ra được giá trị".

Cũng tại hội nghị, các Thứ trưởng gửi lời chúc mừng tới 4 cán bộ lãnh đạo chủ chốt vừa được bổ nhiệm tại các đơn vị và bày tỏ sự tin tưởng những cán bộ này sẽ vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.