Bộ TN&MT giao lưu trực tuyến với Nhân dân và doanh nghiệp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ TN&MT vừa có Công văn số 2075/BTNMT-VP gửi các đơn vị trực thuộc Bộ; Sở TN&MT các tỉnh, TP về tổ chức giao lưu trực tuyến giữa Bộ, các Sở TN&MT với Nhân dân và DN về quản lý Nhà nước trong lĩnh vực TN&MT.

 
Ảnh minh họa (Internet)
Ảnh minh họa (Internet)
Theo đó, ngày 4/6 tới, Bộ cùng 63 Sở TN&MT tỉnh/TP cả nước sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến với Nhân dân và DN đợt I/2015 với chủ đề: “Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường”. Đây là nhiệm vụ trọng tâm của Bộ và ngành TN&MT, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về TN&MT.

Giao lưu trực tuyến là hoạt động được Bộ TN&MT triển khai định kỳ thường xuyên từ tháng 12/2005. Qua các đợt giao lưu trực tuyến, Bộ và ngành TN&MT đã tiếp nhận, giải đáp và tháo gỡ được nhiều vướng mắc cho người dân và doanh nghiệp. Đồng thời, ghi nhận và tiếp thu được nhiều đề xuất để hoàn thiện hệ thống văn bản chính sách quản lý TN&MT, đáp ứng yêu cầu thực tiễn.

Hệ thống giao lưu trực tuyến sẽ bắt đầu tiếp nhận câu hỏi của Nhân dân và DN từ ngày 29/5. Cụ thể: Đối với Bộ TN&MT, qua địa chỉ http://gltt.monre.gov.vn; Đối với các Sở TN&MT, qua địa chỉ http://têntỉnh monre.gov.vn.

Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, có thể liên hệ qua số điện thoại 04.37956868 (số máy lẻ 2226); địa chỉ thư điện tử: gltt@monre.gov.vn và phongtonghop@monre.gov.vn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần