Bộ tứ của “Học viện ngôi sao” tiếp tục tranh tài

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bốn gương mặt trẻ trưởng thành từ cuộc thi âm nhạc “Học viện ngôi sao 2014” sẽ cùng tái hợp trong bảng đấu thứ ba hứa hẹn nhiều hấp dẫn của chương trình “Những bài hát còn xanh”.

Bộ tứ 9x với độ tuổi 19, 20 hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới trẻ trung, sôi nổi vào bảng thứ ba, cũng là bảng thi “xanh”, trẻ trung nhất tính đến thời điểm hiện tại của chương trình. Một Hòa Minzy da diết đầy nội lực, một Hoàng Yến trong sáng, đáng yêu, một Bảo Kun bùng nổ, sáng tạo hay Kim Thành trầm ấm, sâu lắng sẽ thực sự tỏa sáng trong cuộc “tái đấu” bằng những ca khúc bất hủ.
Bộ tứ của “Học viện ngôi sao” tiếp tục tranh tài - Ảnh 1
Trong số đầu tiên với chủ đề “Khúc hát thời hoa đỏ”, quán quân Hòa Minzy và Á quân Hoàng Yến Chibi sẽ có cuộc tái đụng độ để so tài cao thấp bằng một ca khúc xúc động gắn liền với thời áo trắng của thế hệ 8x, 9x – “Mong ước kỉ niệm xưa”, trong khi Gia Bảo và Kim Thành sẽ cùng thể hiện lại bài hát “Phượng hồng”, cũng là một ca khúc khó quên của thời hoa đỏ. Tập đầu tiên của bảng thứ ba sẽ lên sóng tối nay (21/7).
Bộ tứ của “Học viện ngôi sao” tiếp tục tranh tài - Ảnh 2
Trong bảng thứ ba, bốn ca sĩ trẻ sẽ tiếp tục đến với những ca khúc đi cùng năm tháng theo các chủ đề khác nhau, chủ đề đầu tiên sẽ là những bài hát gắn liền với thời học sinh, sinh viên, và độ khó sẽ tiếp tục tăng lên ở những số tiếp theo với các chủ đề đa dạng và đòi hỏi độ sâu trong trải nghiệm sống lẫn bản lĩnh sân khấu.
Bộ tứ của “Học viện ngôi sao” tiếp tục tranh tài - Ảnh 3
Dù có lợi thế về sức trẻ và khả năng sáng tạo, nhưng đó đồng thời cũng là hạn chế cho các gương mặt 9x bởi việc thể hiện những ca khúc bất hủ vốn đòi hỏi độ chín nhất định về trải nghiệm và sự tinh tế, mượt mà trong cách xử lý bài hát, bản lĩnh sân khấu. Tuy nhiên, không quá đặt nặng vấn đề hơn thua, Top 4 của Học Viện Ngôi Sao tỏ ra rất háo hức khi được tái hợp cùng nhau trên sân khấu, cùng cống hiến, thể nghiệm mình với một thể loại nhạc mới mẻ và đóng góp một phần công sức cho quỹ “Tấm lòng Việt - VTV hướng về biển đảo”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần