Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

"Bỏng mắt" trước bộ sưu tập nội y "50 sắc thái"

Kinhtedothi - Thương hiệu thời trang Coco de Mer mới đây đã tung ra bộ sưu tập đồ nội y vô cùng nóng bỏng.
Chiến dịch quảng cáo của Coco de Mer được lấy ý tưởng từ bộ phim đình đám “50 sắc thái” (Fifty Shades Darker). Chất liệu chính của bộ sưu tập là ren và satin với những màu sắc đặc trưng như đỏ, đen và trắng.
 
Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập nội y này được lấy cảm hứng từ chính sự thay đổi nội tâm của cô nữ sinh Anna trong phim, từ ngây thơ, rụt rè, nhút nhát trở nên bạo dạn hơn trong phòng ngủ. Đặc biệt, người xem dễ nhận ra những đặc điểm của các nhân vật trong phim thông qua chiếc mặt nạ màu đen, cà vạt màu xám hay dải băng che mắt...
Người đại diện của thương hiệu này cho biết: "Coco de Mer sẽ giúp cho phái nữ có được một sự quyến rũ dịu dàng nhưng cũng cực kỳ nóng bỏng như Anastasia".

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:
 
 
  
 
 
 
 
 
 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Concert nhạc Việt thành điểm hẹn văn hóa

Concert nhạc Việt thành điểm hẹn văn hóa

15 Dec, 03:53 PM

Những tháng cuối năm 2025 đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường concert nhạc Việt, với hàng loạt liveshow cá nhân và đại nhạc hội quy mô lớn liên tiếp được tổ chức.

Ra mắt album “Chạm”: Ca sĩ Tuấn Hưng trở lại bằng âm nhạc chữa lành

Ra mắt album “Chạm”: Ca sĩ Tuấn Hưng trở lại bằng âm nhạc chữa lành

14 Dec, 06:30 PM

Kinhtedothi - Xuất hiện trở lại trong những ngày cuối năm, ca sĩ Tuấn Hưng mang đến hình ảnh trầm tĩnh và lắng hơn so với trước. Giọng ca từng được ví như “con ngựa bất kham” của làng nhạc Việt nay chọn cách đi chậm, nhìn sâu vào nội tâm, sau khi đã đi qua nhiều biến động cá nhân.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ