Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

"Bỏng mắt" trước bộ sưu tập nội y "50 sắc thái"

Kinhtedothi - Thương hiệu thời trang Coco de Mer mới đây đã tung ra bộ sưu tập đồ nội y vô cùng nóng bỏng.
Chiến dịch quảng cáo của Coco de Mer được lấy ý tưởng từ bộ phim đình đám “50 sắc thái” (Fifty Shades Darker). Chất liệu chính của bộ sưu tập là ren và satin với những màu sắc đặc trưng như đỏ, đen và trắng.
 
Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập nội y này được lấy cảm hứng từ chính sự thay đổi nội tâm của cô nữ sinh Anna trong phim, từ ngây thơ, rụt rè, nhút nhát trở nên bạo dạn hơn trong phòng ngủ. Đặc biệt, người xem dễ nhận ra những đặc điểm của các nhân vật trong phim thông qua chiếc mặt nạ màu đen, cà vạt màu xám hay dải băng che mắt...
Người đại diện của thương hiệu này cho biết: "Coco de Mer sẽ giúp cho phái nữ có được một sự quyến rũ dịu dàng nhưng cũng cực kỳ nóng bỏng như Anastasia".

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:
 
 
  
 
 
 
 
 
 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Head Over Heels – Cú hích hay "bom xịt" giữa cơn khủng hoảng của phim Hàn Quốc?

Head Over Heels – Cú hích hay "bom xịt" giữa cơn khủng hoảng của phim Hàn Quốc?

02 Jul, 01:46 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh phim truyền hình Hàn Quốc đang dần đánh mất sức hút trước làn sóng cạnh tranh khốc liệt từ các nền tảng OTT và dòng phim quốc tế, Head over heels (tựa Việt: Ngưu Lang Chức Nữ) bất ngờ trở thành điểm sáng hiếm hoi của đài tvN khi mở màn với thành tích khả quan cả về tỷ suất người xem lẫn phản hồi khán giả.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ