Bradford City tiếp tục gây sốc ở Cup FA

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bradford City xứng danh "sát thủ với các ông lớn" khi hạ thêm một đối thủ nữa đến từ Ngoại hạng Anh để tự ghi tên vào tứ kết.

Cặp trung vệ kỳ cựu John O'Shea (áo xanh, trái) và Wes Brown (xáo xanh, phải) bất lực khi mắc lỗi trong cả hai bàn thua, khiến Sunderland phải dừng bước trước Bradford City.
Cặp trung vệ kỳ cựu John O'Shea (áo xanh, trái) và Wes Brown (xáo xanh, phải) bất lực khi mắc lỗi trong cả hai bàn thua, khiến Sunderland phải dừng bước trước Bradford City.
Nạn nhân của Bradford City ở vòng năm Cup FA hôm qua, 15/2, là Sunderland. Tỷ số trận đấu này là 2-0 nghiêng về đội bóng đang chơi ở League One - tương đương hạng ba (sau Ngoại hạng Anh và Championship) trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Anh.

Bradford City thậm chí còn giải quyết trận đấu chỉ trong vòng hơn một tiếng đồng hồ. Họ mở tỷ số ngay phút thứ ba khi trung vệ đội khách John O'Shea vụng về cản cú đá phạt của Filipe Morais. Bóng tới chỗ của Billy Clark và tiền vệ này chớp thời cơ dứt điểm, đưa bóng đập chính chân O'Shea rồi đi vào lưới, làm bó tay thủ môn Vito Mannone. Bàn ấn định tỷ số 2-0 đến ở phút 61, khi John Stead nhận một cú đánh đầu, vượt qua Wes Brown rồi hạ Mannone.

Trong thời gian xen giữa hai bàn thua và phần còn lại của hiệp hai, Sunderland cũng có những sự phản kháng nhất định, nhưng không đủ mạnh để tạo ra sự khác biệt. Sự cố gắng của họ chỉ dừng lại ở những cơ hội trôi đi trong tiếc nuối.

Kết quả 0-2 tại sân Valley Parade biến Sunderland trở thành đại diện Ngoại hạng Anh thứ hai liên tiếp bị loại bởi Bradford City, đồng thời chứng tỏ đội bóng nhỏ bé này không hề ăn may khi khiến Chelsea hứng chịu thất bại nhục nhã 2-4 trên sân nhà ở vòng 4 hôm 24/1.

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) sẽ tiến hành bốc thăm tứ kết Cup FA trong hôm nay, ngay trước trận còn lại của vòng năm - Preston North End - Man Utd. Và với cách họ vừa loại Chelsea rồi Sunderland, Bradford hứa hẹn sẽ làm sốt bó bất kỳ đối thủ nào khác.
Vòng 5 Cup FA
Thứ Bảy, 14/2
West Brom 4-0 West Ham
Blackburn 4-1 Stoke
Derby County 1-2 Reading
Crystal Palace 1-2 Liverpool
Chủ Nhật, 15/2
Aston Villa 2-1 Leicester City
Bradford City 2-0 Sunderland
Arsenal 2-0 Boro
Thứ Hai, 16/2
Preston North End - Man Utd 
(2h45, thứ ba 17/2, giờ Hà Nội)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần