BRGMart đạt mức tăng trưởng 25% so với năm 2019

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Đây là thông tin được ông Nguyễn Thái Dũng - Tổng Giám đốc BRG Retail (thuộc Tập đoàn BRG) đưa ra trong Hội nghị Nhà cung cấp năm 2020, diễn ra sáng nay, 11/11/2020, tại Hà Nội. Hơn 300 nhà cung cấp trong và ngoài nước đã tham dự kiện này.

Với thông điệp “Chia sẻ cơ hội – Đồng hành phát triển”, Hội nghị Nhà cung cấp năm nay của  Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) được tổ chức để công bố chiến lược trong năm 2021 và định hướng phát triển trong 5 năm tới để các nhà cung cấp nắm bắt thông tin, đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của Tập đoàn BRG.
 Ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng Giám đốc BRG Retail chia sẻ tại Hội nghị
Theo Tổng Giám đốc BRG Retail Nguyễn Thái Dũng, năm 2020, đại dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế Việt Nam và thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó có ngành bán lẻ và dịch vụ. Đứng trước khó khăn thách thức đó, với định hướng chỉ đạo đúng đắn từ lãnh đạo Tập đoàn BRG cùng nhiều giải pháp kinh doanh quyết liệt toàn diện, hệ thống bán lẻ BRGMart đã có những bước chuyển mình tích cực, doanh số mua hàng đạt mức tăng trưởng 25%, số lượng các nhà cung cấp tăng 15% so với năm 2019; các siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart tiếp tục mở mới theo đúng lộ trình.
Đến nay, hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart với 52 điểm bán đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên và dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng. Dự kiến cuối năm 2020 sẽ đạt mục tiêu 100 điểm bán, tiến quân mở rộng vào khu vực miền Trung và miền Nam.
Đặc biệt năm 2020, BRG Retail đã chủ động khai thác thêm nhiều nguồn hàng nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín tại nước ngoài như sản phẩm thịt Heo Mỹ, Bò Mỹ được nhập khẩu từ Tyson Foods - nhà sản xuất và xuất khẩu lớn thứ 2 thế giới về thịt. Các sản phẩm hoa quả như táo, nho cũng được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín từ Mỹ, Pháp, New Zealand, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng.
"Việc trở thành nhà cung cấp uy tín của Tập đoàn BRG, BRG Retail giúp các nhà cung cấp có cơ hội quảng bá, tiêu thụ, phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm tới trên 22.000 cán bộ nhân viên cũng như phục vụ hàng triệu khách hàng, các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp có mối quan hệ với Tập đoàn BRG mỗi năm. Tuy nhiên, toàn bộ hàng hóa được đưa vào hệ thống hệ sinh thái thuộc Tập đoàn BRG gồm hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprfood/BRGMart; các sân gôn đẳng cấp thế giới King Island, Legend Hill, Ruby Tree...; các khách sạn thương hiệu quốc tế Hilton Opera, Intercontinental Hanoi Westlake; Sheraton Danang... và các công ty thành viên của Tập đoàn BRG phải đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định" - Ông Nguyễn Thái Dũng nhấn mạnh.