Theo đó, BSH đã được xướng tên tại Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam TopBrands 2020” do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á - AIPA, được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam.
Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH Lê Hoài Nam nhận chứng nhận và Cup vinh danh BSH đạt 'Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020'. |
Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam được bình chọn dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; có đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Những tiêu chí này, Bảo hiểm BSH đều đáp ứng rõ nét và vinh dự nằm trong Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong tổng số 100 thương hiệu được vinh danh năm 2020.
Năm 2019, BSH là công ty có tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường. Duy trì mức tăng trưởng ổn định đến tháng 6/2020, bất chấp các rào cản, khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, BSH vẫn đạt kết quả Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam.
Để đạt được kết quả trên, Bảo hiểm BSH đã có những thay đổi đột phá về chiến lược kinh doanh, với nhiều cải cách, đổi mới quyết liệt. BSH đã có những bước nhảy vọt về thứ bậc trong bảng xếp hạng.
Song song với việc thường xuyên cho ra đời các chương trình bảo hiểm mới đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đối tác, BSH cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Tính đến thời điểm hiện tại, BSH đã ủng hộ tới Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam 1,7 tỷ đồng để chuyển đến các địa phương, đồng hành trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19. BSH mong muốn được san xẻ gánh nặng về tài chính với đất nước và người dân thông qua các sản phẩm bảo hiểm cũng như các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng.