BTS tiếp tục thống trị nhóm nhạc nam K-Pop về giá trị thương hiệu
BTS, Seventeen và Big Bang tiếp tục thống trị top 3 nhóm nhạc nam K-Pop về giá trị thương hiệu.
Từ ngày 12/6 đến ngày 12/7 (giờ Hàn Quốc), chỉ số Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn của các nhóm nhạc nam K-Pop hiện đang quảng bá để xác định thứ hạng giá trị thương hiệu của họ. Phân tích này dựa trên sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, truyền thông, hoạt động cộng đồng...

Nhóm nhạc BTS. Ảnh: Lotte.
Dựa trên kết quả phân tích, BTS đã dẫn đầu tháng 7 với tổng cộng 10.128.032 điểm thương hiệu, tăng một bậc so với vị trí thứ 2 của tháng trước. Nhóm nhạc đồng hương Seventeen của HYBE Labels đã tụt một bậc xuống vị trí thứ 2 trong tháng này, với tổng cộng 6.230.280 điểm thương hiệu. Trong khi đó, Big Bang tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trong tháng thứ ba liên tiếp với tổng điểm thương hiệu là 3.342.244.
Dưới đây là 30 nhóm nhạc nam K-Pop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 7, theo thứ tự: BTS, Seventeen, Big Bang, SHINee, EXO, ENHYPEN, Super Junior, NCT, ATEEZ, BOYNEXTDOOR, Stray Kids, INFINITE, BTOB, RIIZE, WINNER, The Boyz, ASTRO, TWS, MONSTA X, VIXX, Wanna One, ZEROBASEONE, ONF, Highlight, TVXQ, GOT7, 2PM, TREASURE, TXT và CRAVITY.
(Theo Laodong.vn)

Trở lại bằng MV "Jump", BlackPink có giữ được ngôi hậu Kpop?
Kinhtedothi - Nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc BlackPink chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau gần 3 năm vắng bóng bằng MV mới mang tên “Jump”, phát hành vào trưa nay 11/7 (giờ Việt Nam).

Asa (Baby Monster) chỉ tốt nghiệp mẫu giáo: Mặt tối của giấc mơ thần tượng Kpop từ quá sớm
Kinhtedothi - Ngày 6/7 vừa qua, nữ thần tượng Asa – thành viên nhóm nhạc nữ Baby Monster – đã khiến công chúng bất ngờ khi thẳng thắn chia sẻ trong chương trình Running Man: “Em chỉ tốt nghiệp mẫu giáo. Em bắt đầu làm thực tập sinh khi đang học tiểu học.”

G-Dragon, CL cùng dàn sao Kpop “gây bão” trước giờ G tại Mỹ Đình
Kinhtedothi - Đêm nhạc VPBank K-Star Spark in Vietnam Mega Concert 2025 đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam và quốc tế khi chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, sân vận động Mỹ Đình sẽ bùng nổ trong sắc màu và âm nhạc đỉnh cao.