Buổi ra mắt của Bphone sẽ được truyền hình trực tiếp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những người quan tâm tới chiếc điện thoại của Bkav có thể theo dõi buổi ra mắt thông qua công nghệ họp trực tuyến eMeeting.

Theo thông tin từ Bkav, nhằm đáp ứng nhu cầu quan tâm của cộng đồng yêu thích công nghệ, buổi ra mắt của Bphone vào 26/5 tới sẽ được truyền hình trực tiếp thông qua công nghệ họp trực tuyến eMeeting của hãng.

Phía Bkav cho biết, mặc dù đã có hơn 1.500 khách được mời tới sự kiện nhưng sự quan tâm của người dùng tới Bphone vẫn còn rất lớn. Chính vì vậy việc tường thuật trực tiếp thông qua địa chỉ eMeeting.vn/Bphone với hình ảnh có chất lượng HD là rất cần thiết.

 
Bphone hiện đang là chiếc điện thoại thuần Việt thu hút được nhiều sự tò mò từ người dùng nhất
Bphone hiện đang là chiếc điện thoại thuần Việt thu hút được nhiều sự tò mò từ người dùng nhất
Được biết, eMeeting là dịch vụ họp trực tuyến miễn phí mới được Bkav ra mắt trong tháng 5 này. Theo đó, người dùng chỉ cần thiết bị đơn giản sẵn có như máy tính, webcam và loa, truy cập eMeeting.vn bằng tài khoản Gmail hoặc Facebook là có thể họp trực tuyến.

Được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, eMeeting lcó đầy đủ các tính năng như: trình chiếu slide, hiện bảng vẽ, chia sẻ màn hình, ghi lại cuộc họp… Cho phép kết nối lên tới 99 điểm cầu với âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.