C.Ronaldo hẹn ngày trở lại sân cỏ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Có vẻ như C.Ronaldo đang rất nóng lòng trở lại sân cỏ, nhất là sau khi Real Madrid vừa đoạt chức vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ngày hôm qua, anh đã xuất hiện trên mặt báo và hẹn ngày trở lại.

C.Ronaldo đã không thể ra sân trong trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Barcelona vừa qua. Đó là trận đấu Real Madrid đã thi đấu tuyệt hay và đã giành được chức vô địch sau chiến thắng 2-1.

 
C.Ronaldo tự tin sẽ trở lại ở cuộc đọ sức với Bayern.
C.Ronaldo tự tin sẽ trở lại ở cuộc đọ sức với Bayern.
Điều đó đã khiến C.Ronaldo càng nóng lòng trở lại sân cỏ để giúp Real Madrid chinh chiến ở hai đấu trường còn lại. Ngày hôm qua, trên trang chủ của CLB, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã hẹn ngày trở lại.

Tiền đạo này nói: “Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi muốn thi đấu và cùng các đồng đội chiến đấu với Barcelona nhưng không thể. Dù sao Real Madrid đã thi đấu tuyệt hay. Lúc này, tôi cũng đã cảm thấy mọi chuyện tốt hơn và không còn cảm thấy đau đớn.

Tôi có thể trở lại trong trận đấu với Bayern Munich vào thứ Tư tới hoặc cùng lắm là ở trận lượt về. Tôi đang cảm thấy tốt hơn, tôi chẳng mong gì hơn thế, để có thể trở lại cống hiến cho Real Madrid sớm nhất có thể”.

Có thực tế trong mùa này, Real Madrid đã toàn thắng trong cả 7 trận đấu C.Ronaldo không ra sân ở Champions League và La Liga. Tuy vậy, những người Real Madrid vẫn luôn cần CR7 ở những trận đấu sinh tử như trước Bayern Munich.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần