Cả Liverpool lẫn M.U cùng tranh giành Depay

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong ngày hôm qua, phía PSV lên tiếng xác nhận, M.U đã liên hệ với họ về vấn đề chuyển nhượng Depay.

Cùng thời điểm, người của Liverpool bắt đầu mở những cuộc thương lượng với đại diện cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan.
Cả Liverpool lẫn M.U cùng tranh giành Depay - Ảnh 1
 
 Phía The Kop hy vọng, lời hứa tạo điều kiện cho Depay ra sân thường xuyên sẽ giúp họ giành được chữ ký. Nhưng họ lại đang bất lợi so với M.U, vì thất thế trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới.

PSV định giá Depay khoảng 25 triệu bảng và từng từ chối bán cho Tottenham hè năm ngoái khi nhận được lời đề nghị 14 triệu bảng.

Vlaar sẽ không đến M.U cùng thầy Van Gaal

Ron Vlaar đã từ chối gia hạn và dự định sẽ chia tay đội chủ sân Villa Park để đến một bến đỗ mới danh tiếng hơn. Tuy nhiên, sau cuộc trò chuyện cảm động với cha đẻ báo tin vui đánh bại Liverpool ở bán kết FA Cup, thủ quân người Hà Lan đã thay đổi quyết định.
Cả Liverpool lẫn M.U cùng tranh giành Depay - Ảnh 2
 Khi nói về khả năng tiếp tục ở lại Aston Villa, Ron Vlaar đã khẳng định chắc nịch. "Vâng, tôi sẽ vẫn tiếp tục phục vụ cho CLB. Mọi thứ thay đổi với cá nhân tôi kể từ sau khi HLV Tim Sherwood tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng. Mùa giải vừa qua thật khó khăn, vì tôi liên tục dính chấn thương. Nhưng giờ, tôi đã trở lại và là một phần của đội bóng. Cảm giác thật phấn chấn khi lọt vào đến trận chung kết FA Cup.

De Gea sẽ cập bến Real?

Một bộ phần cầu thủ thân thiết với De Gea đều cho rằng, thủ môn người Tây Ban Nha đã hướng trái tim về Real, sau 4 năm khoác áo Quỷ đỏ.
Cả Liverpool lẫn M.U cùng tranh giành Depay - Ảnh 3
Hiện De Gea chỉ còn thời hạn hơn một năm hợp đồng và vẫn chưa có động thái muốn gia hạn, sau khi nhận được sự quan tâm từ đội bóng Hoàng gia. Giờ không ít sao Quỷ đỏ lo ngại viễn cảnh De Gea sẽ cập bến Bernabeu. Nếu điều này xảy ra, M.U sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng cao nhất có thể, khoảng 50 triệu bảng.

Một khả năng khác cũng được tính đến là M.U để De Gea sang Real và lấy về Gareth Bale các thêm một khoản tiền.

HLV Pep Guardiola muốn tiếp tục gắn bó với Bayern

Nhiều nguồn tin cho hay, nhà cầm quân người Chile sẽ bị sa thải nếu Man "xanh" không kết thúc mùa giải nằm trong tốp 4. Các sếp ở Etihad đã nhắm Pep Guardiola lên thay thế.
Cả Liverpool lẫn M.U cùng tranh giành Depay - Ảnh 4
Tuy nhiên, bản thân HLV Tây Ban Nha lại chưa có ý định sớm rời Bayern - đội bóng đang theo đuổi cú ăn 3 danh hiệu mùa giải này.

Khi được hỏi về tương lai, Pep chia sẻ hóm hỉnh: "Tương lai của tôi là: thứ Tư rảnh rỗi, sang thứ 5 tập luyện và dĩ nhiên, năm tới tôi vẫn ở đây. Các bạn muốn biết tương lai thì cũng có trả lời rõ ràng rồi đấy. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được làm việc cùng các cầu thủ xuất sắc tại Allianz Arena."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần