Cả M.U lẫn Bayern đều hài lòng với 1 điểm có được

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cả hai đội bóng đều cảm thấy hài lòng với kết quả hòa của trận đấu đêm qua.

 HLV Pep Guardiola cho hay: “Xin chúc mừng đội bóng của tôi. Tôi hài lòng với kết quả vì M.U là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới, chúng ta không được quên điều này. Bàn thắng sân khách có ý nghĩa rất quan trọng, ngay cả khi tỷ số 1-1 có vẻ nguy hiểm”. Thật chẳng dễ chút nào khi đụng độ với một đối thủ chơi phòng ngự số đông. Chúng tôi phải tìm kiếm những giải pháp trong trận lượt về và cố gắng giành chiến thắng. Tôi hoàn toàn tin vào các cầu thủ của mình”.

HLV Moyes tin rằng: “Các cầu thủ đã chơi rất tốt, tôi rất vui vì điều đó” - David Moyes nói sau trận đấu. “Tôi thất vọng vì để thua 1 bàn, nhưng đây là một màn trình diễn quả cảm và tôi thật sự hài lòng. Tất cả đã thể hiện quyết tâm thực sự để đảm bảo chúng tôi chơi tốt. Đây là một giải đấu có truyền thống với chúng tôi và các cầu thủ nhận ra rằng họ đang chơi như một đội bóng xuất sắc. Chúng tôi biết mình có thể ghi bàn. Tại thời điểm này, tỉ số hòa giống như một chiến thắng với Bayern và chúng tôi biết mình phải đối phó với điều đó. Nhưng cuối cùng, tôi tin chúng tôi đã tự tạo cho mình một cơ hội tuyệt vời.”
Cả M.U lẫn Bayern đều hài lòng với 1 điểm có được - Ảnh 1
Tiền vệ Arjen Robben hài lòng với kết quả hòa: “Chúng tôi cũng có thể hài lòng với kết quả hòa 1-1. Ít nhất, nó cũng tốt hơn trận hòa 0-0 bởi Bayern Munich đã có bàn thắng trên sân khách. Đó là tín hiệu tích cực.Tôi không thích những đánh giá thấp M.U trước trận đấu. Các phương tiện truyền thông nói về họ như thể dễ đánh bại lắm. Ý tôi là khi phải đối diện với họ ở Old Trafford.Tất nhiên, họ đang gặp khó khăn ở Premier League nhưng điều đó không liên quan tới cuộc chiến này. Tôi hy vọng màn tái đấu vào tuần tới cũng thú vị như vậy”.

Toni Kroos tiếp lời: "Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chiếm ưu thế, nhưng M.U đã tận dụng thời cơ vượt lên dẫn trước và trở nên nguy hiểm. Nhưng chúng tôi đã có bàn gỡ hòa sau đó, tạo lợi thế cho lượt về”.

Còn về phía các cầu thủ M.U, Rio Ferdinand chia sẻ trên mạng xã hội: “Một đêm tuyệt vời khác dưới ánh đèn ở Old Trafford. Bầu không khí và sự cổ vũ thật tuyệt vời”.

Tiền vệ Michael Carrick cũng có chung quan điểm với người đồng đội của mình: “Một đêm tuyệt diệu khác ở Old Trafford. Sự cổ vũ của người hâm một thật tuyệt. Các cầu thủ đã thi đấu tốt”.

Thủ môn De Gea tỏ ra nóng lòng trước trận đấu lượt về: “Bầu không khí ở Old Trafford thật tuyệt vời. Xin được cảm ơn lần nữa vì sự cổ vũ của các bạn. Các bạn là những người tuyệt vời nhất. Tôi rất mong chờ trận đấu lượt về”.

Ashley Young, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị ở hiệp 2, cũng tỏ ra rất phấn khởi: “Xin cảm ơn tới những người hâm mộ vì bầu không khí không thể tuyệt vời hơn. Một trận đấu tuyệt vời, mặc dù tôi chỉ thi đấu nửa trận”.

Phil Jones cho rằng đội bóng của mình có cơ hội lọt vào vòng Bán kết: “Tối nay các cầu thủ đã rất nỗ lực. Tôi rất mong chờ vào trận đấu lượt về. Chúng tôi có cơ hội để lọt vào vòng Bán kết”.