Cá sấu chúa Quỳnh Nga khoe vẻ quyến rũ

Khang Nhi - Ảnh: Tiên Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hình ảnh mới của Quỳnh Nga gây ấn tượng bởi sự năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Từ khi kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga ít tham gia các hoạt động showbiz và tránh xa những thị phi ồn ào. 
 Quỳnh Nga trở nên quyến rũ khi xuất hiện trong những hình ảnh mới
Vẫn chưa nghĩ tới chuyện con cái, nữ diễn viên phim “Lập trình cho trái tim” tập trung nhiều vào kinh doanh.Trong những shoot hình thời trang vừa thực hiện, hình ảnh mới của Quỳnh Nga gây ấn tượng bởi sự năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
 
Những kiểu trang phục với họa tiết dễ thương giúp Quỳnh Nga có dịp “ăn gian” được tuổi tác, để khoe vẻ trẻ trung xinh đẹp như búp bê…Vài năm trở lại đây, cứ mỗi lần hè đến, những gam màu nhẹ nhàng trang nhã như hồng pastel, baby blue lại làm các quý cô mê mẩn.
 
Hơn nữa, các màu sắc nhẹ nhàng thường tôn da, làm cho khuôn mặt sáng bừng, tôn lên những nét đẹp nhất của khuôn mặt như làn da nõn nà căng tràn sức sống, đôi mắt long lanh ướt át và gò má mềm mại ửng hồng.
 
Nắm bắt được tâm lý đó của các quý cô, các nhà tạo mẫu luôn cho ra đời những chiếc đầm hồng đáp ứng được các tiêu chí như: đẹp, thanh lịch, chất vải mỏng thoáng mát, màu sắc tươi vui chứ không nhờ nhờ (đây là đặc điểm chung của màu pastel, nếu chọn vải chất lượng không tốt, qua vài lần giặt màu sắc sẽ thay đổi) và đặc biệt là không “sến”.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần