Ca sĩ Anh Thơ tổ chức liveshow lớn nhất của mình

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau thành công của liveshow “Tình xa khơi” năm 2014, ca sĩ Anh Thơ quyết định tổ chức “Tình xa khơi 2” vào 18/3/2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Tình xa khơi 2 sẽ được diễn ra 1 đêm duy nhất tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào ngày 18/3/2016
Tình xa khơi 2 sẽ được diễn ra 1 đêm duy nhất ngày 18/3/2016
Trong liveshow thứ hai này, ê kip sản xuất không đầu tư nhiều vào kỹ xảo dàn dựng, mà thực hiện một sân khấu mộc để làm nổi bật tiếng hát của Anh Thơ. Bên cạnh những ca khúc làm nên tên tuổi của Anh Thơ 20 năm qua như: “Trở về dòng sông tuổi thơ”, “Mẹ yêu con”, “Tháng 3 Tây Nguyên”, “Chiếc khăn piêu”…, chương trình không thể thiếu ca khúc chủ đề “Xa khơi”.

Điểm nhấn của chương trình là phần hoán đổi khách mời, đứng cạnh Anh Thơ trên sân khấu lần này không phải là Trọng Tấn, Việt Hoàn, mà là Quang Linh trong màn song ca "Gặp nhau giữa rừng mơ”. 

Anh Thơ chia sẻ với báo giới, mọi sự dàn dựng đều được tiết chế để đạt hiệu quả cao nhất, và phần “nghe” vẫn chính là yếu tố được coi trọng hàng đầu. Cô sẽ hát như “rút ruột” để tri ân những người yêu mến cô, và vì thế, giọng hát vẫn là điều quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của  liveshow

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần