Ca sĩ chuyển giới tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi khuấy động sự chú ý của hàng ngàn người hâm mộ trên khắp cả nước, chuyến hành trình tuyển chọn bạn đồng hành cùng người nổi tiếng cho “The amazing race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014” đã lăn bánh đến điểm dừng mới tại Cần Thơ với sự tham gia của hai gương mặt đang được yêu thích Miko Lan Trinh và Hakoota Dũng Hà.

Hôm qua (5/4), vòng tuyển chọn tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng với sự tham gia của nam diễn viên phim “Bụi đời chợ lớn” - Long Điền. Chuyến hành trình tuyển chọn sẽ đến điểm dừng chân cuối cùng tại TP.Hồ Chí Minh vào hôm nay (6/4) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du) với sự tham gia của: Hương Giang Idol, Á Vương Trương Nam Thành, Trang Khiếu, Lại Hương Thảo và nhiều gương mặt nổi tiếng khác. 

Nếu sự xuất hiện của trai đẹp Trương Nam Thành hứa hẹn sẽ hút mắt các fan nữ, thì cái tên Hương Giang Idol hẳn sẽ được xem là bất ngờ lớn và thú vị nhất trong Cuộc đua kỳ thú 2014.
Ca sĩ chuyển giới tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014” - Ảnh 1
Được biết đến rộng rãi sau cuộc thi Vietnam Idol 2012, cái tên Hương Giang trở thành một hiện tượng khi từ khóa “nữ ca sĩ chuyển giới” trở thành một tâm điểm của cuộc thi năm đó. Tham gia vòng tuyển chọn của cuộc thi, nếu cô gái xinh đẹp này có thể tìm ra cho mình một bạn đồng hành thì sự tham gia của cô sẽ được xem là mở ra một lịch sử mới cho cuộc thi vì từ trước đến nay, chưa từng có người chuyển giới nào xuất hiện trong lịch sử của cuộc đua khốc liệt này. Hương Giang chia sẻ: “Giang rất rất hào hứng được tham gia vòng tuyển chọn Cuộc đua kỳ thú năm nay. Ngay từ năm ngoái khi xem mình đã rất hào hứng và nghĩ nhất định năm nay sẽ phải đăng ký tham gia. Hi vọng là trong vòng tuyển chọn ngày mai mình sẽ tìm được một bạn đồng hành hợp ý. Có thể là một chàng trai mạnh mẽ, tháo vát và nếu đẹp trai nữa thì càng tốt.”  
Ca sĩ chuyển giới tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014” - Ảnh 2
Bên cạnh Hương Giang, cái tên tiếp theo cũng đang rất nóng lòng để tìm kiếm người bạn đồng hành cho mình chính là Á vương Trương Nam Thành. Anh chàng người mẫu – diễn viên điển trai hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho cuộc đua năm nay.  “Nam Thành đã biết đến Cuộc đua kỳ thú từ mùa đầu tiên thông qua Baggio và rất yêu thích chương trình này nhưng sang mùa thứ 2 thì Nam Thành bị lỡ hẹn với cuộc thi do bị đau chân đúng với thời điểm chương trình chuẩn bị bắt đầu.

Nam Thành cũng rất thích những thử thách và những trải nghiệm của cuộc thi mùa vừa rồi. Cho nên đến mùa thứ 3 này, Nam Thành nhất định sẽ không để lỡ dịp nữa. Nam Thành cũng biết năm nay sẽ có rất nhiều nghệ sĩ tham gia nên chắc sẽ phải cố gắng làm hết khả năng của mình thôi.”
Ca sĩ chuyển giới tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014” - Ảnh 3
Vòng tuyển chọn tại Cần Thơ đã chứng kiến sự có mặt của hai gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ là ca sĩ Lan Trinh Idol và anh chàng cá tính Dũng Hà. Lan Trinh thường được biết với biệt danh Miko, từng giữ vị trí Top 6 cuộc thi “Việt Nam Idol” năm 2008 và tiếp tục lọt vào vị trí thứ 6 trong cuộc thi “Sao mai điểm hẹn”. Ngoài ra, cô còn được biến đến với vai trò một MC và diễn viên.

Gương mặt thứ hai có mặt tại vòng chọn – audition Cần Thơ là Dũng Hà - ca sỹ được biết đến qua cuộc thi “Giọng hát Việt 2012” và gần đây là vai chàng bartender kiêm bồi bàn đáng yêu trong bộ phim ca nhạc đình đám “Bếp hát – The kitchen musical Vietnam” sắp lên sóng truyền hình.
Đến với vòng chọn - audition cuộc thi lần này, Lan Trinh đã tìm hiểu kỹ cũng như biết được các thử thách rất khó khăn của chương trình. Cô cho biết mình là một người lanh lợi, năng động, và có một sức khỏe dẻo dai. Vì thường xuyên bơi lội và tập yoga nên cô tin tưởng mình có khả năng chiến thắng các thử thách của chương trình. Và để chứng minh lời nói của mình, cô hăng hái tham gia vào các thử thách của chương trình dưới cái nắng gay gắt với nụ cười luôn nở trên môi khiến các thí sinh có mặt tại buổi casting rất thích thú.
Ca sĩ chuyển giới tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014” - Ảnh 4
Chàng ca sĩ, diễn viên Dũng Hà tiết lộ lý do có mặt tại buổi casting vì muốn thử thách khả năng bản thân mình lỳ đến độ nào. Đặc biệt, trong thời gian tham gia phim “Bếp hát” cùng Diệp Lâm Anh, quán quân mùa rồi, được cô chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi với nhiều gây cấn và bất ngờ. Điều đó đã thôi thúc anh đến với chương trình vì anh thuộc tuýp người thích khám phá. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần