Ca sĩ Đan Trường: Không dám tin Phi Nhung qua đời, ngỡ cô đang trở lại

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nghệ sĩ Việt tiếc thương trước sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung. Nhiều người chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình làm việc, đứng trên sân khâu cùng “Bông điên điển”.

Trưa 28/9, Phi Nhung qua đời tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) sau thời gian điều trị Covid-19. Thông tin tin Phi Nhung qua đời khiến nhiều nghệ sĩ trong nước bàng hoàng, xót xa. Từ Mỹ, ca sĩ Đan Trường tưởng nhớ Phi Nhung. Anh viết trên trang cá nhân: "Nghe tin Phi Nhung vừa qua đời, Đan Trường không dám tin, cứ nghĩ Nhung gần như đang trở lại, sao lại như thế này được, Nhung ơi, an nghỉ nhé, Nhung sẽ mãi mãi sống trong tim mọi người! Xin chia buồn cùng gia đình của Phi Nhung".

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ cảm xúc sau khi biết tin Phi Nhung từ trần.  

Diễn viên Thuý Nga chia sẻ sự tiếc thương trước sự ra đi của người bạn: “Những ngày qua, mình vẫn cứ tin tưởng rằng cô bạn Phi Nhung của Nga sẽ chống chọi được qua cơn bạo bệnh. Chưa bao giờ, mình dự đoán sai như đợt này vì mình luôn kỳ vọng Phi Nhung sẽ bình phục và đi hát trở lại như xưa. Một chặng đường dài chiến đấu có lẽ Phi Nhung đã mệt rồi. An nghỉ nha cô bạn, tất cả mọi người sẽ nhớ đến giọng hát ngọt ngào của cô gái lai xinh đẹp”.
 Thuý Nga chia sẻ cảm xúc trước sự ra đi của Phi Nhung.

Với MC Nguyên Khang, anh nhớ lại những kỷ niệm đẹp về Phi Nhung và chia sẻ trên trang cá nhân: “Chúng tôi, những anh chị em nghệ sĩ vẫn thầm cầu mong chị sẽ đủ sức mạnh để vượt qua, nhưng phép màu đã không xuất hiện. Một người mẹ luôn cưu mang những đứa trẻ cơ nhỡ, một bếp trưởng của những bữa cơm thiện tâm, một người phụ nữ luôn xông pha trong những hoạt động cứu trợ đã về với cõi Phật. Tôi vẫn còn nhớ lần quay hình “Ký Ức ngọt ngào” cùng chị và anh Đình Văn, ấn tượng về chị là sự giản dị mộc mạc, là chiếc áo dài nền nã và những bản dân ca ngọt ngào. Tôi còn nhớ chị nói: Chút nữa giao lưu em hỏi gì chị? Nhớ hỏi mấy câu dễ dễ thôi nha. Tôi bật cười vì một người phụ nữ với biết bao kinh nghiệm sân khấu và quay hình, nhưng vẫn luôn kỹ tính và thiệt tình. Chị ra đi để lại bao dự án thiện nguyện còn dang dở, bao ca khúc quê hương vẫn còn chưa kịp thu âm, và cả những người con đang mong ngóng mẹ về. Yên nghỉ chị nhé - giọng ca vàng trong làng nhạc quê hương”.
 MC Nguyên Khang chia sẻ kỷ niệm với ca sĩ Phi Nhung.

Diễn viên hài Anh Đức nhớ về Phi Nhung trong một show diễn tại Mỹ: “Trong một show diễn ở Mỹ, sau khi hát liên tục mấy bài vừa bước xuống sân khấu còn chưa kịp thở, tôi đến nhờ chị giúp tôi vì thiếu bạn diễn. Chị đã vội cùng tôi bước ra ngoài bãi đất trống phía sau sân khấu. 2 chị em tập cùng nhau rồi chị lại xắn quần lên sân khấu diễn cùng tôi. Tôi sẽ nhớ hoài kỷ niệm về Chị Phi Nhung dễ thương, nhiệt tình của tôi”.
 Diễn viên Anh Đức chia sẻ kỷ niệm đứng trên sân khấu cùng Phi Nhung.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ như: Quang Lê, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ, Vân Dung... cũng không giấu được nỗi buồn khi được thông báo về sự việc. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả xúc động gửi lời chia buồn đến gia đình nữ ca sĩ và mong cô ra đi thanh thản vì đã hoàn thành sứ mệnh của cuộc đời.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần