Ca sĩ Đan Trường lần đầu chia sẻ cảm xúc sau thông tin ly hôn

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Sau một ngày ồn ào trước thông tin 2 vợ chồng doanh nhân Thủy Tiên và ca sĩ Đan Trường ly hôn, ngoài động thái chia sẻ lại bài viết của vợ cũ trên trang cá nhân, chiều 19/7 Đan Trường mới có dòng chia sẻ chính thức.

Đan Trường và Thủy Tiên thưở còn mặn nồng

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trường gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên.

“Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này” – ca sĩ Đan Trường bày tỏ.

Đan Trường cho rằng, anh biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của 2 vợ chồng anh. “Nhưng bây giờ, theo ca sĩ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gởi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm” – ca sĩ của ca khúc “Hôn môi xa” chia sẻ.

Đan Trường xin lỗi vì đã để việc riêng của mình làm ảnh hưởng đến mọi người. Một lần nữa anh mong mọi người đừng quá bận lòng về chuyện của mình và chúc cho mọi người luôn được khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống.

Ngày 18/7, vợ của ca sĩ Đan Trường đã đăng lên trang cá nhân khẳng định cặp đôi này chính thức ly hôn sau 8 năm gắn bó. Lý do ly hôn được Thủy Tiên cho rằng vì khoảng cách địa lý, 2 người thường xuyên cách xa nhau nên khó tìm tiếng nói chung. Chưa kể, quan điểm về giáo dục con cái đôi lúc cũng khác biệt.

Theo Thủy Tiên, khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa, thì giải thoát cho nhau là lựa chọn tốt nhất. “Tôi vẫn luôn tin tưởng, cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra và việc kết thúc một chặng đường đã qua sẽ là sự khởi đầu cho một hành trình mới trong cuộc sống” - Thủy Tiên chia sẻ.

Đan Trường và Thủy Tiên quan nhau năm 2005 khi anh là người mẫu đại diện cho hệ thống kinh doanh của cô. 2 người kết hôn và có một cậu con trai tên là Thiên Từ. Thủy Tiên mong rằng sau này con trai lớn sẽ hiểu cho quyết định ly hôn này của ba mẹ. Ngay sau khi Thủy Tiên đăng dòng trạng thái ly hôn trên trang cá nhân, Đan Trường đã chia sẻ bài viết của vợ cũ và kèm câu viết: “Chúng tôi rất tiếc , khi thông báo trong thời gian này , mong mọi người hiểu …”.

ă