Ca sĩ Đức Tuấn: Tôi không nhảy với ai ngoài Khánh Thi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khán giả từng hy vọng Đức Tuấn và Khánh Thi sẽ là cặp đôi hoàn hảo của showbiz Việt. Tuy nhiên, hiện Khánh Thi đang hạnh phúc bên Phan Hiển và con trai, còn Đức Tuấn tuy một mình nhưng cũng đủ trải lòng chuyện người xưa.

Đức Tuấn và Khánh Thi thời còn mặn nồng.
Đức Tuấn và Khánh Thi thời còn mặn nồng.
Có thời kỳ khán giả thấy anh luôn tay trong tay với Khánh Thi. Anh chưa bao giờ khẳng định, mà chỉ mập mờ nói về chuyện yêu và không yêu. Nhưng nhìn cách đường ai nấy đi hiện nay thì có thể hiểu rằng tình yêu đã kết thúc?

Giữa chúng tôi có kết thúc hay không tôi không biết, mà luôn nhẹ nhàng tự nhiên như mọi chuyện đã xảy ra. Nhưng đúng là khi Khánh Thi mới vào TP Hồ Chí Minh, chúng tôi có tình cảm đặc biệt với nhau. Tôi cũng từng ao ước lấy được một người như Khánh Thi. Nhưng nhân duyên là điều gì đó rất khó nói. Mọi thứ xảy ra đều có lý do.

Hiện nay, mối quan hệ của hai người như thế nào? Có còn hay gặp gỡ nhau?

Chúng tôi vẫn gặp nhau trong công việc, ví dụ như khi Khánh Thi cần tôi tư vấn một bản nhạc nào đó cho bài nhảy… Chúng tôi chưa từng có sự gượng gạo.

Anh có còn dành tình yêu cho dansport như hồi còn bên Khánh Thi?

Bây giờ Tuấn không theo đuổi dansport nữa. Tuấn không biết trước đây mình có thích dansport hay không. Tuấn chỉ nhảy với Khánh Thi. Và giờ không phải Khánh Thi nên Tuấn không nhảy nữa. Mọi người còn phân biệt được Khánh Thi và dansport không. Thi và dansport là một.

Anh đã thăm con Khánh Thi chưa?

Tôi chưa từng thăm con cô ấy vì không tìm được lý do để thăm.

Được đánh giá là một nghệ sĩ thành danh. Nhiều người còn phong cho anh danh hiệu divo của làng nhạc. Nhưng sau ánh đèn sân khấu, có bao giờ Đức Tuấn cảm thấy cô đơn?

Tuấn là người thất bại trong tình yêu. Bởi vì, ở bên cạnh Tuấn ai cũng cảm thấy mình là thứ nhì, không phải thứ nhất. Dù thất bại trong tình yêu nhưng tôi không thấy cô đơn. Có thể tôi yêu những cái mà tôi yêu. Tuấn có sở thích làm nhiều thứ mội mình như: Xem phim, xem bóng đá… Những thứ đó giúp Tuấn không còn cảm giác cô đơn. Tuấn yêu những khoảnh khắc đó.
Dự án âm nhạc chuẩn bị phát hành nhân dịp 30/4.
Dự án âm nhạc chuẩn bị phát hành nhân dịp 30/4.
 
Và anh không thích xuất hiện trước đám đông?

Tính cách của Tuấn không thích ồn ào, đặc biệt không thích xuất hiện bằng cách thủ thuật. Tôi thấy tiếc khi nghệ sĩ cứ phải lựa chọn sự ồn ào để xuất hiện. Tôi không thấy có lý do gì chen chân vào cách truyền thông đó. Khi nào có sản phẩm tốt, có sự kiện quan trọng tôi xuất hiện để thông báo với mọi người.

Một người ham sáng tạo với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, thời gian gần đây cũng đã im hơi lặng tiếng. Sự trở lại lần này cũng là một sản phẩm DVD “Những bài ca không quên” nhưng cũng đã được phát hành CD từ năm 2015?

Việc thực hiện một album nhạc cách mạng là điều mà Đức Tuấn đã nung nấu ngay từ khi mới bước ra khỏi cuộc thi Tiếng hát Truyền hình. 15 bài hát đã được lựa chọn để đưa vào album “Bài ca không quên”, mang theo ý nghĩa đánh dấu 15 năm ca hát. Album “Bài ca không quên” là những nhạc phẩm nổi tiếng, với tinh thần âm nhạc là ngọt ngào và tình cảm cùng các bản hòa âm của các nhạc sĩ Hoài Sa, Nguyễn Công Phương Nam, Minh Thụy. Tuy là sản phẩm thu lại, nhưng cũng rất đáng để nghe trong những ngày tháng tư này.

Sau sản phẩm này sẽ là dự án âm nhạc gì tiếp theo?

Là liveshow lớn vào dịp cuối năm ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Cảm ơn anh!

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần