Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ nhận "đệ tử" mới

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong đêm thi thứ 9 của chương trình Ban nhạc quyền năng, thí sinh nhỏ tuổi nhất Quỳnh Trang bất ngờ được Phi Nhung nhận làm đệ tử.

Phi Nhung chia sẻ: “Hôm nay cô Phi Nhung phá lệ một lần nữa để nhận bé Quỳnh Trang làm đệ tử. Cô Nhung đi hát ở đâu sẽ đưa con đi cùng để học hỏi kinh nghiệm. Như vậy con sẽ lên núi học với cô Phi Nhung. Khi nào xuống núi con sẽ hát cùng chú Dương Triệu Vũ và chú Mạnh Quỳnh”. Đứng trước sự ưu ái bất ngờ này, Quỳnh Trang đã không thể kìm được xúc động.
 Ca sĩ Phi Nhung
Để tạo nên sự mới lạ, độc đáo cho ca khúc “Yêu cái đèn cù” của tác giả Song Ngọc, Quỳnh Trang đã dành thêm thời gian để làm quen với những vũ đạo duyên dáng với chiếc nón quai thao trong trang phục áo tứ thân. Với giọng ca trong trẻo và gương mặt xinh xắn, phần trình diễn của cô thí sinh được đánh giá là tốt và đem lại không khí tươi vui nhẹ nhàng cho mọi người. Tuy nhiên, các thành viên ban nhạc và ban giám khảo đã nhận xét rằng Quỳnh Trang đã không xử lý tốt các nốt thấp. Quỳnh Trang đã có những chia sẻ ngay sau khi chương trình kết thúc “Thật sự em cũng muốn trình bày bài hát một cách tốt nhất nhưng em hơi lo lắng khi phải múa cho đúng nhịp vì không biết mình có dẫm trúng váy hay không”.
"Đệ tử" mới của Phi Nhung là thí sinh Quỳnh Trang
Quỳnh Trang là hiện đang là sinh viên của trường sân khấu điện ảnh. Cô thí sinh đã từng chia sẻ rằng việc đến với chương trình Ban nhạc quyền năng là để khắc phục tính nhút nhát của mình khi có cơ hội được hát trước rất nhiều khán giả. Là thí sinh duy nhất luôn bước lên sân khấu trong trang phục áo dài, Quỳnh Trang chinh phục những trái tim yêu nhạc bởi giọng hát ngọt ngào với kỹ thuật luyến láy của riêng mình. Nhắc đến cô thí sinh nhỏ tuổi, khán giả đều không thể quên những bài hát cô đã thể hiện trong suốt chương trình như: “Chuyện ba mùa mưa”, “Liên khúc Lòng mẹ và Về thăm mẹ”,”Năm 17 tuổi”, “Quê hương”.

Là một gương mặt mới nhiều triển vọng trong nhiều chương trình chuyên về dòng nhạc Bolero, Quỳnh Trang đem đến cho khán giả nhiều thiện cảm từ những ngày đầu tiên tham gia chương trình. Sự hồi hộp, run khi đứng trên sân khấu hay những lúc em bật khóc khi nhận được những lời động viên hay góp ý thẳng thắn của em đều gây nên điều thiện cảm đến các khán giả. Quỳnh Trang cũng là thí sinh được nhận xét là có nhiều tiến bộ qua từng phần thi sau khi rút kinh nghiệm từ những lời góp ý tử các thành viên ban nhạc và ban giám khảo.

Chính sự chịu khó học hỏi, không ngại những lời khen chê thẳng thắn từ các phần trình diễn của mình, cô thí sinh đã thật sự tạo nên ấn tượng với giám khảo Phi Nhung. Và điều đó đã thúc đẩy giám khảo Phi Nhung làm nên một nghĩa cử vô cùng ý nghĩa dành cho một nhân tố tiềm năng mới. Như vậy, Quỳnh Trang đã có tên trong danh sách những người học trò của Phi Nhung. Đó có thể gọi là một may mắn, một mối duyên để cơ hội được rèn luyện trưởng thành hơn trong nghề ca hát bởi một nữ ca sĩ gạo cội trong làng nhạc trữ tình quê hương ở Việt Nam

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần