Ca sĩ Tuấn Hưng nhận được catxe “khủng”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tiết lộ của ông Lê Hoàng Long - Giám đốc điều hành HK phone, công ty này vừa ký bản hợp đồng với ca sĩ Tuấn Hưng để anh trở thành đại sứ thương hiệu của HK phone.

Giá trị của bản hợp đồng này được cho rằng gấp 5 mức tiền mà HK phone đã từng ký với ca sĩ Đan Trường năm 2013.

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng cho biết: “Đây là hợp đồng “khủng” tôi ký được với HK phone”. Theo đại diện của HK phone, lý do chọn Tuấn Hưng làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu điện thoại made in Vietnam này vì chàng ca sĩ của “Cầu vồng khuyết” có hình ảnh nam tính, yêu công nghệ. Trước đó, năm 2013, HK phone cũng đã từng làm mưa làm gió trên các phương tiện thông tin đại chúng khi là hãng điện thoại đi đầu sử dụng nghệ sĩ làm đại diện hình ảnh. Cụ thể, năm đó là sự xuất hiện của Đan Trường, một “ngôi sao” lâu năm của showbiz, đặc biệt được các fan nữ yêu thích.
Ca sĩ Tuấn Hưng nhận được catxe “khủng” - Ảnh 1
Hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu hãng điện thoại HK phone là hợp đồng quảng cáo thứ 3 mà Tuấn Hưng nhận được từ đầu năm. Để đảm bảo các điều khoản của hợp đồng, chàng ca sĩ người Hà Nội đã phải từ chối các hoạt động gắn với thương hiệu của Samsung. Ngoài catxe, món lời đầu tiên mà Tuấn Hưng nhận được từ bản hợp đồng này là nhận 10 triệu đồng từ HK phone cho quỹ từ thiện để hỗ trợ cho nhiều người khó khăn.

Ngay sau khi chọn Tuấn Hưng là đại sứ thương hiệu, HK phone đã tung ra dòng sản phẩm Racer air theo mẫu thiết kế của Italia với mức giá 4,45 triệu và giảm còn 4,24 triệu kèm theo phần quà trị giá 500.000 đồng. Có thể nói, HK phone đang là dòng điện thoại nằm trong phân khúc giá trẻ, hàng điện thoại của Việt Nam được tầng lớp thu nhập trung bình ưa thích.