Các đơn vị diễu binh sẵn sàng cho ngày hội lớn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay 25/8, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo tiến hành kiểm tra các đơn vị diễu...

Kinhtedothi - Chiều nay 25/8, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo tiến hành kiểm tra các đơn vị diễu binh Quốc khánh 2/9 thuộc cụm 4 (do Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội chủ trì).

Phát biểu động viên các chiến sỹ tham gia luyện tập, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo nhấn mạnh, mít tinh, diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm cấp quốc gia vào sáng 2/9 tại Quảng trường Ba Đình lịch sử có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Qua đó, khẳng định vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng Tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong lịch sử đấu tranh dựng nước, giữ nước của dân tộc.
Các đơn vị diễu binh sẵn sàng cho ngày hội lớn - Ảnh 1
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo kiểm tra các đơn vị diễu binh Quốc khánh 2/9
Cũng qua mít tinh, diễu binh, diễu hành, thể hiện lòng tự hào, tự tôn dân tộc, tinh thần đại đoàn kết dân tộc và lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hi sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc. Đồng thời, đây cùng là dịp để chúng ta biểu dương lực lượng, giới thiệu những thành tựu to lớn của đất nước; cổ vũ toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới.

Thăm và xem các đơn vị trình diễn diễu binh, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo đánh giá cao tinh thần luyện tập của các đơn vị, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các chương trình kế hoạch luyện tập.

Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội và Ban chỉ đạo quốc gia, Chủ tịch TP Nguyễn Thế Thảo biểu dương kết quả nỗ lực của hơn 3.000 cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, dân quân tự vệ, học viên, hạ sĩ quan, chiến sĩ đã tập luyện theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra.

Chủ tịch TP nhấn mạnh, chỉ còn ít ngày nữa diễn ra Lễ kỷ niệm trọng đại của đất nước và dân tộc, đề nghị lãnh đạo các đơn vị tiếp tục chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các lực lượng, nắm bắt tư tưởng của cán bộ, chiến sĩ các khối để có cơ sở điều chỉnh cho phù hợp với từng đối tượng. Mỗi cán bộ, chiến sĩ khắc phục những tồn tại, thường xuyên rút kinh nghiệm và tổ chức hợp luyện trong cụm thật nhuần nhuyễn theo chương trình, kịch bản và nâng cao thể lực, sức bền cho các lực lượng. Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng vào mỗi đồng chí sẽ góp vào thành công Lễ kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Chủ tịch nói.

Nhân dịp này, Chủ tịch TP Nguyễn Thế Thảo đã gặp gỡ các cán bộ, chi
ến sỹ và tặng quà cho các đơn vị tham gia diễu binh.

Dưới đây là một số hình ảnh các đơn vị diễu binh sẽ trình diễn trong Lễ kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9:
Các đơn vị diễu binh sẵn sàng cho ngày hội lớn - Ảnh 2
Các đơn vị diễu binh sẵn sàng cho ngày hội lớn - Ảnh 3

Các đơn vị diễu binh sẵn sàng cho ngày hội lớn - Ảnh 4

Các đơn vị diễu binh sẵn sàng cho ngày hội lớn - Ảnh 5

Các đơn vị diễu binh sẵn sàng cho ngày hội lớn - Ảnh 6

Các đơn vị diễu binh sẵn sàng cho ngày hội lớn - Ảnh 7

Các đơn vị diễu binh sẵn sàng cho ngày hội lớn - Ảnh 8