Các dự án Đất xanh miền Trung: Hàng loạt dự án cán đích trong quý IV năm 2021

Nghiêm Hà - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mang tới cho khu vực Tây Bắc - TP Đà Nẵng hàng trăm căn shophouse tiêu chuẩn 4 sao của thương hiệu Castia Homes, Castia Infinity hiện nay đã hoàn thiện hạng mục thi công lát đá đường, chỉnh trang vỉa hè, thảm nhựa toàn bộ lòng đường đem đến cảnh quan sang trọng và đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Các dự án thuộc thương hiệu Castia Homes

Castia Infinity

Mang tới cho khu vực Tây Bắc - TP Đà Nẵng hàng trăm căn shophouse tiêu chuẩn 4 sao của thương hiệu Castia Homes, Castia Infinity hiện nay đã hoàn thiện hạng mục thi công lát đá đường, chỉnh trang vỉa hè, thảm nhựa toàn bộ lòng đường đem đến cảnh quan sang trọng và đẳng cấp bậc nhất khu vực.
 Chi thêm 50 tỷ đồng để nâng mức đầu tư hoàn thiện ngoại thất cho mỗi căn shophouse Castia Infinity, Đất Xanh Miền Trung mạnh tay lắp đặt hệ nhôm kính 2 lớp 24-28mm phủ Low-E dòng Gold cản tia UV đến 95% bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm năng lượng.
 Các căn shophouse được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, toàn bộ mặt ngoài ốp đá Marble Travertine nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ kiến tạo nên hệ mặt dựng đẳng cấp, sang trọng và bền vững qua nhiều năm.
Cùng với dự án Castia Palace và Castia Infinity, Đất Xanh Miền Trung tiên phong mang đến hơn 300 sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh tiêu chuẩn 4 sao bề thế nhất khu vực Tây Bắc. Dự án được đi vào hoạt động tập trung hàng hoạt các thương hiệu bán lẻ, văn phòng công ty phục vụ cho hơn 10,000 cư dân trong đô thị và hàng chục nghìn chuyên gia, công nhân khu công nghiệp Hòa Khánh, khu công nghệ cao quy mô nhất miền Trung.

Castia Dragon

Dự án được khởi công vào tháng 3.2021 và cất nóc vào giữa tháng 06.2021. Đến nay, các hạng mục phần thô như đổ bê tông mái, cổng vòm, tô trát nội - ngoại thất đã được hoàn thiện. Các gói thầu ốp đá, cơ khí, nhôm kính, ánh sáng và cảnh quan sẽ được Đất Xanh Miền Trung đẩy mạnh tiến độ trong quý IV.2021 và bàn giao cho khách hàng.
Castia Dragon là chuỗi nhà phố sở hữu 2 mặt tiền kinh doanh, có chiều cao nổi bật nhất khu vực gồm 4 tầng, nâng hệ số sử dụng 460 m2 sàn xây dựng, mặt tiền mỗi căn rộng đến 7,5m.

 Chuỗi shophouse gây ấn tượng mạnh cho đối tác và khách hàng bởi kiến trúc Tân cổ điển đồng bộ vô cùng sang trọng, điểm nhấn là ban công mái vòm phong cách hoàng gia kết hợp vách hoa văn trang trí mặt tiền cắt kỹ thuật CNC sơn tĩnh điện bền màu trên 20 năm.
Hệ kính full khổ rộng mặt tiền với khoảng view nhìn thẳng ra mặt tiền đường lớn đặc biệt thích hợp cho các loại hình kinh doanh cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Castia Palm

Tại Castia Palm, các hạng mục cuối cùng hoàn thiện ngoại thất cũng đang được đội ngũ thi công gấp rút hoàn thiện. Hiện nay, Đất Xanh Miền Trung cũng đã có thông báo chính thức về thời gian ký kết chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sang sổ hồng cho các cư dân của dự án Castia Palm
 Hệ đá Marble kết hợp cùng hệ pat treo đá inox 304 mang đến hệ mặt dựng đặc biệt sang trọng cho công trình.
Đặc biệt đẳng cấp toàn bộ vật liệu làm nên Castia Palm là hàng nhập khẩu cao cấp: mặt tiền ốp đá Marble Oman, mái nhà kiểu Pháp ốp ngói Secom, hiên mái ốp gỗ Biowood, hệ cửa sổ nhôm kính có lam, vỉa hè lát đá Granite quy cách, thiết bị chiếu sáng Philip…
Sở hữu vị trí hoàn hảo view cận biển và view giáp sông tạo nên hệ sinh thái xanh hiếm có, kiến tạo theo mô hình đô thị đẳng cấp, lối kiến trúc tân cổ điển thịnh vượng, hệ vật liệu cao cấp trường tồn, Castia Palm mang đến không gian sống hiện đại, xa xỉ giữa lòng thiên nhiên, tại trung tâm du lịch mới đắt giá nhất khu vực.

Các dự án thuộc thương hiệu Regal Homes

Regal Pavillon: Shophouse 5 sao đẳng cấp quốc tế trung tâm TP Đà Nẵng đã bàn giao cho khách hàng

Là sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh của thương hiệu Regal Homes thuộc Đất Xanh Miền Trung, Regal Pavillon tất toán giỏ hàng chỉ sau 1h mở bán chính thức. Được khởi công xây dựng từ cuối tháng 3.2021, chỉ sau 6 tháng thi công dự án đã hoàn thiện toàn bộ phần nhà thô và bàn giao cho khách hàng vào cuối tháng 10.2021 này. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đang thực hiện các thủ tục đo đạc hoàn tất sang sổ hồng cho khách hàng.
Ngoài hệ Facade ấn tượng chuẩn hàng hiệu, tất cả các chi tiết ngoại thất đều được nhập khẩu từ nước ngoài như phụ kiện Cmech, hệ nhôm bản rộng 100 trở lên mạ Anode có độ bền 20 năm; Hệ cửa chính với kết cấu Stainless (Inox) bóng 8k xuất xứ Hàn Quốc nổi bật với gam màu vàng hoàng gia; Hệ thống chiếu sáng nhập khẩu từ từ thương hiệu Sorra của Mỹ được vận hành tự động từ 6-10 PM, độ hoàn màu CRI>94, nhiệt độ màu CCT 3000k đạt đẳng cấp quốc tế.…
 Sau 3 năm dày công xây dựng đến từ nhà cung cấp vật liệu và đội ngũ thi công toàn cầu, dự án Regal One River đã chính thức đi vào vận hành.
Regal One River chính thức được khánh thành tổng thể dự án và đi vào vận hành
Được hoàn thiện với suất đầu tư từ 18-20tr/m2, Regal One River, villa 2 mặt tiền đường lớn và view sông Cổ Cò sở hữu bảng vật liệu xây dựng đến từ các nhà cung cấp châu u với quy trình thi công, nghiệm thu khắt khe bậc nhất thị trường.
 Toàn bộ dãy villa đã hoàn thiện 100% ngoại thất, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục thực hiện ốp lát hạng mục đá hiên nhà, trồng và chăm sóc cây xanh, cảnh quan bên trong khuôn viên mỗi căn villa.
Không chỉ mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp và xa xỉ nhất trong phân khúc biệt thự, Regal One River còn đặc biệt chăm chút sức khỏe thể chất cũng như đời sống tính thần cho các cư dân. Dự án sở hữu đến 30 tiện ích nội khu bao gồm quảng trường ánh sáng rộng lớn, đường dạo bộ ven sông hay công viên vui chơi với các hoạt động thể dục thể thao cho mọi lứa tuổi.
Regal Victoria
Khởi đầu tháng 11, siêu phẩm biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria đón chào những bước chuyển mình quan trọng. Hàng ngàn cọc móng đã được vận chuyển về dự án dự án cùng với máy đóng cọc để bắt đầu xây dựng toàn dự án.

 Phân khu tiện ích độc quyền Regal Food đang được hoàn thiện nội thất, lắp đá sân trước để sẵn sàng khánh thành vào cuối quý IV/2021.
Lâu đài bên đại lộ biển Regal Maison Phu Yen chuẩn bị bàn giao

Không dừng lại ở một khái niệm nhà ở kết hợp kinh doanh thông thường, Regal Maison Phu Yen mang đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư thịnh vượng và phồn hoa. Regal Maison Phu Yen sẽ là khu nhà phố thương mại hạng sang chuẩn 5 sao quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh mang đến một không gian sống đỉnh cao.
 Các hạng mục mái ngói, sơn giả đá, nhôm kính đã được hoàn thiện 100%. Hiện chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đang tiến hành ốp đá Marble mặt dựng và bàn giao những căn đầu tiên đến khách hàng.
 Toàn bộ các dự án của Đất Xanh Miền Trung đang được triển khai với tiến độ nhanh chóng, đảm bảo đúng cam kết tiến độ, bàn giao cho khách hàng, từ đó cho thấy sự chuyên nghiệp và năng lực của Đất Xanh Miền Trung, xứng đáng là nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.