Các nhà thiết kế quốc tế hội tụ tại Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các nhà thiết kế sẽ góp mặt tại Vietnam international fashion week 2015 (Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015) đã cùng nhau tham dự một buổi tiệc thân mật tại TP.HCM tối qua (13/10).

Sự kiện đặc biệt này do Multimedia JSC - đơn vị đã mang Tuần lễ thời trang quốc tế về Việt Nam tổ chức nhằm tạo nên một không gian gặp gỡ, giao lưu giữa những người sẽ góp phần làm nên thành công của “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015”.
NTK Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn.
NTK Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn.
Tương xứng với đẳng cấp thời trang của các khách mời, buổi tiệc thân mật được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng nổi tiếng tọa lạc tại quận 2, TP.HCM. Không gian được trang trí đẹp mắt, tinh tế và cũng không kém phần ấm cúng của buổi tiệc đã mang đến cảm giác gần gũi, thoải mái cho tất cả các khách mời có mặt tại đây.
bà Lê Trang và NTK Julien Fournie (Pháp)
Bà Lê Trang và NTK Julien Fournie (Pháp)
NTK Lý Giám Tiền
NTK Lý Giám Tiền
NTK Li Lam
NTK Li Lam
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến ngày 18/10/2015 tại Gem Center, quận 1, TP.HCM với những bộ sưu tập ấn tượng của 20 nhà thiết kế, thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.
NTK Thủy Nguyễn và Vincent Đoàn
NTK Thủy Nguyễn và Vincent Đoàn
Chủ trì sự kiện ý nghĩa này là bà Lê Thị Quỳnh Trang - chủ tịch Hội đồng quản trị Multimedia JSC và ông Frank Cintamani - chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á kiêm chủ tịch FiDé Fashion Weeks, đơn vị đồng tổ chức “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015”.
Bà Emily Hwang và NTK Alvin Fernandez
Bà Emily Hwang và NTK Alvin Fernandez
Các nhà thiết kế quốc tế hội tụ tại Việt Nam - Ảnh 1
Ngoài đại diện ban tổ chức và các đối tác, buổi tiệc còn chào đón sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế tên tuổi trong làng thời trang quốc tế như: Julien Fournie (Pháp), Alvin Fernandez (Úc), Sebastian Gunawan (Indonesia), Livia Stoianova và Yassen Samouilov (Bungary) và các nhà thiết kế đến từ Học viện thời trang Atelier Chardon Savard…
Các nhà thiết kế quốc tế hội tụ tại Việt Nam - Ảnh 2

Các nhà thiết kế quốc tế hội tụ tại Việt Nam - Ảnh 3Các nhà thiết kế quốc tế hội tụ tại Việt Nam - Ảnh 4
Các nhà thiết kế Việt Nam như: Thủy Nguyễn, Li Lam, Vincent Đoàn, Adrian Anh Tuấn, Lý Giám Tiền… cũng hào hứng tham dự buổi gặp gỡ thân mật cùng các đồng nghiệp quốc tế. Đặc biệt, nhà thiết kế Thủy Nguyễn còn đi cùng “nàng thơ” của mình tại “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015” - nhà sản xuất, diễn viên Kathy Uyên. Trong khi đó, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn lại được tháp tùng bởi người bạn đời Sơn Đoàn.
Các nhà thiết kế quốc tế hội tụ tại Việt Nam - Ảnh 5
Ngoài ra, MC Tùng Leo - người đồng hành cùng các chương trình Vietnam’s next top model, Project runway và Vietnam international fashion week các mùa cũng đã góp mặt tại sự kiện. Anh đi cùng người đẹp đình đám một thời Bùi Việt Hà, một người rất đam mê và am hiểu về thời trang.
Các nhà thiết kế quốc tế hội tụ tại Việt Nam - Ảnh 6
Bên cạnh đó, 4 người mẫu sáng giá bước ra từ hai mùa Vietnam’s next top model gần đây nhất là Nguyễn Oanh và Quang Hùng - Quán quân Vietnam’s next top model 2014, Thành An và Nguyễn Hợp - Á quân Vietnam’s next top model 2015.
Các nhà thiết kế quốc tế hội tụ tại Việt Nam - Ảnh 7
Được biết, tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, Nguyễn Hợp đã được đến 3 nhà thiết kế chọn trình diễn cho bộ sưu tập của họ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần