Các tay đua Hà Nội đã góp mặt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau thành công của giải đua xe đạp mở rộng năm 2013 của VTV Phú Yên, sáng 31/5, 219...

Kinhtedothi - Sau thành công của giải đua xe đạp mở rộng năm 2013 của VTV Phú Yên, sáng 31/5, 219 vận động viên (VĐV) đến từ 26 Hội và CLB xe đạp của 17 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước đã tranh tài quyết liệt trên đường đua TP Tuy Hòa. 

Sự có mặt của các VĐV đến từ các vùng, miền đã thể hiện sự quan tâm và uy tín của giải. Ở phía Bắc có các CLB xe đạp Brigestone Hà Nội, CLB xe đạp TP Vinh (Nghệ An). Phía Nam có các hội và CLB xe đạp Quan Thông, CLB xe đạp Biên Hòa, CLB xe đạp Dinamo (Đồng Nai), CLB Gấu Vàng, CLB xe đạp quận 6 (TP. Hồ Chí Minh), CLB xe đạp TX Phước Long (Bình Phước), CLB xe đạp TP Vũng Tàu, và đông đảo nhất là các hội và CLB xe đạp đến từ các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải Nam Trung bộ từ Đà Nẵng đến Bình Thuận. 

Những tay đua có tên tuổi trong làng đua xe đạp chuyên nghiệp nhưng phù hợp với điều lệ giải cũng có mặt tại giải này như Trương Quốc Thắng, Nguyễn Nam Cực, Trịnh Phát Đạt, Mai Công Hiếu... đã tạo thêm uy tín cho giải. Mặc dù thời tiết khá khắc nghiệt, nắng nóng từ rất sớm nhưng những tay đua cả nam và nữ đã cố gắng hoàn thành xuất sắc các chặng đường của mình. Ban tổ chức cuộc đua đánh giá Giải đua xe đạp năm nay đã phát triển cả về số lượng VĐV tham dự lẫn chất lượng thi đấu. Nhân dân Phú Yên được dịp xem và cổ vũ những nỗ lực của các VĐV trên đường phố TP Tuy Hòa. Khán giả cũng được xem trực tiếp trên VTV Phú Yên (Đài truyền hình Việt Nam) và trên kênh Bóng đá TV của truyền hình cáp.

Một số hình ảnh do phóng viên ghi nhận trên các chặng đường đua:
 Các VĐV qua điểm xuất phát.
Các VĐV qua điểm xuất phát.
Trên đường Trần Hưng Đạo- TP Tuy Hòa.
Trên đường Trần Hưng Đạo- TP Tuy Hòa.
Vượt dốc
Vượt dốc
Về đích
Về đích
 Đội CLB xe đạp Bridgestone Hà Nội tham dự giải
Đội CLB xe đạp Bridgestone Hà Nội tham dự giải