Các thí sinh được cứu lần lượt bị loại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giọng Hát Việt 2015 tiếp tục đến với khán giả đêm trình diễn nhiều bất ngờ và ấn...

Kinhtedothi - Giọng Hát Việt 2015 tiếp tục đến với khán giả đêm trình diễn nhiều bất ngờ và ấn tượng với 2 đội của Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Tuần này 14 tiết mục với đa dạng của các cung bậc cảm xúc, từ những ca khúc sâu lắng, nồng nàn, da diết đến những bài hát sôi động, cuồng nhiệt và đầy nóng bỏng. Mỗi một màn trình diễn lại mang một dấu ấn riêng độc đáo. Ngoài những đắc sắc về chọn bài, sự đa dạng và cá tính trong giọng hát của các thí sinh cũng tạo nhiều hứng thú khi họ mang tính cách, sự sáng tạo của mình lên sân khấu qua những giai điệu.
Hai thí sinh bị loại của đội Mỹ Tâm
Hai thí sinh bị loại của đội Mỹ Tâm
Sau khi các tiết mục được trình diễn và tổng hợp kết quả bình chọn từ khán giả, 2 Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn của mình, khi quyết định ai được đi tiếp và ai phải dừng lại. Và 4 thí sinh thiếu may mắn trong tuần này là: Thái Sơn, Hải Yến của đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Quốc Vương, Quỳnh Như của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.
Hai thí sinh bị loại của đội Đàm Vĩnh Hưng
Hai thí sinh bị loại của đội Đàm Vĩnh Hưng
Điều đặc biệt, 3 trong số 4 thí sinh bị loại lại chính là những thí sinh được các HLV cứu trong vòng Đối đầu. Như vậy, tính cả 2 Liveshow 7 trong số 8 thí sinh được cứu là: Hải Yến, Thái Sơn, Quỳnh Như, Hữu Toàn, Thu Hòa, Thái Dương, Trần Lan đều đã bị loại. Chỉ duy nhất Bảo Trâm là thí sinh được cứu may mắn vào tiếp vòng trong.

Hình ảnh của các thí sinh 2 đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong đêm Liveshow 2:
Bảo Trâm
Bảo Trâm
Đào Ngọc Sang
Đào Ngọc Sang
Đức Phúc
Đức Phúc
Phượng Vũ
Phượng Vũ
Quốc Vương
Quốc Vương
Sang tuần sau, sẽ tiếp tục là  các phần trình diễn đến từ 2 đội Tuấn Hưng và Thu Phương. 10 giọng ca của 2 đội sẽ tiếp tục tranh tài để giành cho mình những chiếc vé hiếm hoi bước vào vòng trong.