Cách bố trí căn bếp gọn gàng, ngăn nắp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi thiết kế tủ bếp xung quanh khu vực bếp nấu và đóng kín các cánh cửa tủ lại bạn sẽ thấy không gian bếp trở nên rộng rãi, thoáng mát.

Nhà bếp là nơi thể hiện rõ nhất cá tính, sức sáng tạo của người phụ nữ trong gia đình. Cũng chính vì lẽ đó mà tính thẩm mỹ của nhà bếp ngày càng được nhiều người coi trọng. Dưới đây là những cách sắp xếp cho căn bếp nhà bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp.

Hệ tủ kệ xung quanh bếp nấu
Cách bố trí căn bếp gọn gàng, ngăn nắp - Ảnh 1
Khi thiết kế tủ bếp xung quanh khu vực bếp nấu và đóng kín các cánh cửa tủ lại bạn sẽ thấy không gian bếp trở nên rộng rãi, thoáng mát. Bên trong những cánh tủ ấy bạn hãy sắp xếp dụng cụ cần thiết cho bà nội trợ như đồ nêm, dụng cụ chế biến thức ăn...

Sử dụng tủ âm tường
Cách bố trí căn bếp gọn gàng, ngăn nắp - Ảnh 2
Ngoài phòng khách, phòng ngủ thì những chiếc tủ âm tường không thể nào thiếu trong căn bếp của bạn. Nó tạo nên một bức vách vô cùng gọn gàng và giúp bạn có một không gian sắp xếp đồ đạc gọn gàng hơn.

Giấu đồ trong các vách tường
Cách bố trí căn bếp gọn gàng, ngăn nắp - Ảnh 3
Đây là một phong cách thiết kế vô cùng hiện đại và những vị khách ghé thăm nhà bạn cũng sẽ ngạc nhiên với phần được có thể kéo ra đóng vào này.

Tủ di động
Cách bố trí căn bếp gọn gàng, ngăn nắp - Ảnh 4
Nếu như căn bếp của bạn có phần trống ở dưới gầm thì bạn hãy sử dụng một chiếc tủ di động và có thể tạo được ấn tượng từ chiếc tủ này khi bạn khéo léo biến chúng thành đảo bếp nhỏ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần