Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cách nhận vé Concert 3 ‘Anh trai say hi’ từ Boncha

Kinhtedothi - Concert Anh Trai “Say Hi" tại Hà Nội đang tạo nên một cơn sốt vé chưa từng có, vừa mở bán đã cháy hàng. Để tiếp thêm cơ hội cho fan, nhãn hàng Trà Mật Ong BONCHA - Nhà tài trợ Vàng của Concert 1, 2, 3 đã mang đến một phương thức săn vé mới.
Boncha gắn kết người hâm mộ và các nghệ sĩ tại Anh Trai "Say Hi" - Concert 2 (TP Hồ Chí Minh). Ảnh: Boncha

Cuộc chiến "săn vé" Anh Trai “Say Hi” - Concert 3 ở Hà Nội diễn ra khá quyết liệt. Người hâm mộ không kịp mua vé đã chuyển hướng sang săn vé từ các chương trình tặng vé của các nhà tài trợ. 

Yến Nhi (24 tuổi, Ba Đình, Hà Nội), không giấu nổi sự vui mừng khi thấy thông báo chương trình tặng vé của các nhà tài trợ. Nhi kể rằng mỗi lần thấy các nhà tài trợ tung ra chương trình tặng vé Concert, cô lại háo hức tham gia.

“Lúc thấy thông báo của các chương trình tặng vé, mình phải “xắn tay” tham gia luôn và vô cùng hồi hộp, mong bản thân sẽ là người may mắn trúng vé để được tận hưởng các màn trình diễn mãn nhãn từ Concert Anh Trai “Say Hi” - Nhi chia sẻ.

Điển hình là chương trình đổi nắp sản phẩm lấy vé từ Trà Mật Ong BONCHA - Nhà Tài Trợ Vàng của Anh Trai “Say Hi” - Concert 3 tại Hà Nội.  Fan chỉ cần thu thập đủ 30 nắp chai Trà Mật Ong BONCHA Trà Xanh Hoa Lài và thực hiện các bước yêu cầu đơn giản từ nhãn hàng khi tương tác trên mạng xã hội là có ngay cơ hội nhận vé tham dự Concert. Hình thức đổi nắp lấy vé này không chỉ mang đến cơ hội công bằng cho mọi người mà còn khiến hành trình săn vé trở nên thú vị hơn.

Chương trình đổi nắp lấy vé của BONCHA tạo “cơn sốt” trong cộng đồng người hâm mộ.

Trước đó, ở Concert 1 và 2 của Anh Trai “Say Hi” tại TP Hồ Chí Minh, BONCHA cũng đã tổ chức chương trình đổi nắp chai lấy vé cho khán giả may mắn. Chương trình nhanh chóng trở thành cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ, thu hút hàng nghìn lượt tham dự và hàng trăm nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội. 

Linh - một người hâm mộ của Anh Trai “Say Hi” - vui mừng chia sẻ niềm may mắn khi đã từng được BONCHA tặng vé tham dự Concert 2. Linh cho biết ban đầu chỉ tham gia với hy vọng nhỏ nhoi vì nghĩ cơ hội chiến thắng rất thấp. Thế nhưng, bất ngờ đã đến khi cô nhận được thông báo từ BONCHA mình là người may mắn trúng vé.

“Mình thật sự không thể tin được. Cảm ơn BONCHA vì đã tạo cơ hội cho những người hâm mộ như mình.”  Với Linh, đây không chỉ là một tấm vé mà là món quà tinh thần vô giá giúp cô gắn kết gần hơn đến thần tượng của mình.

Ngay khi vừa công bố BONCHA tiếp tục là Nhà tài trợ Vàng của Concert 3, người hâm mộ đã háo hức và liên tục đôn đốc nhãn hàng ra mắt thêm chương trình tặng vé, thể hiện sức hút mạnh mẽ và sự yêu mến của người hâm mộ dành cho BONCHA và chương trình Anh Trai “Say Hi”.

Nhãn hàng Trà Mật Ong BONCHA đã đồng hành xuyên suốt với Anh Trai “Say Hi” từ show truyền hình đến Concert 1, 2, 3, gắn kết người trẻ với các Anh Trai. Từ các tập phát sóng đến chương trình đổi nắp trúng vé Concert, BONCHA cùng các Anh Trai đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, những phút giây sảng khoái cho khán giả với các màn trình diễn âm nhạc chất lượng cao. Ngoài ra, Anh Trai “Say Hi” cũng thành công đưa thương hiệu Trà Mật Ong BONCHA đến gần hơn với người dùng trẻ.

 

Chương trình Đổi 30 nắp BONCHA lấy vé Anh Trai “Say Hi” – Concert 3 diễn ra từ ngày 11/11/2024 đến ngày 01/12/2024, kết quả sẽ được nhãn hàng công bố hàng tuần. Chi tiết thể lệ chương trình được đăng tải tại Fanpage BONCHA.

Sốt vé concert “Anh trai say hi” tại Hà Nội

Sốt vé concert “Anh trai say hi” tại Hà Nội

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tăng tính minh bạch thị trường­

Tăng tính minh bạch thị trường­

28 Apr, 05:10 AM

Kinhtedothi - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa họp, thảo luận về dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp. Một trong những đề xuất được quan tâm tại dự thảo này là việc bổ sung quy định siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu DN riêng lẻ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính trong bối cảnh thị trường biến động. Theo các chuyên gia, đây là bước đi cần thiết nhằm tăng tính minh bạch, bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ