Caleb Johnson giành chiến thắng thuyết phục 'American Idol' 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “American Idol 2014” chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Caleb Johnson; á quân cuộc thi thuộc về nữ thí sinh Jena Irence.

 Caleb từng 2 lần đăng ký dự thi trước đó (mùa giải thứ 10 và 11) những không đạt thành công. Trở lại với sân chơi Idol năm 2014, Caleb Johnson đã thay đổi và tạo được sự ấn tượng đặc biệt để công chúng phải theo dõi và bình chọn. Caleb Johnson cũng lập kỷ lục chưa bao giờ rơi vào top 3 nguy hiểm trong suốt mùa thi năm nay.
Caleb Johnson giành chiến thắng thuyết phục 'American Idol' 2014 - Ảnh 1
Caleb Johnson kỷ niệm chiến thắng của mình bằng cách trình bay ca khúc đầu tay “As long as you love me”. Màn trình nóng bỏng bởi chất hardrock mạnh mẽ cùng phong cách trình diễn khỏe khoắn. Khán giả số đông đồng ý đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Caleb trên sân khấu “Thần tượng âm nhạc”.

Trong đêm công bố kết quả vừa qua, ngoài sự góp mặt của bộ đôi thí sinh xuất sắc còn là sự hiện diện của nhiều ngôi sao lớn như Paramore, KISS, Lady Antebellum, John Legend, Demi Lovato. Những nghệ sĩ lớn của làng nhạc Mỹ này đã có những màn trình diễn riêng cũng như song ca đầy ấn tượng với các thí sinh “Thần tượng âm nhạc Mỹ”.

Cuộc thi năm nay có kịch bản khá tẻ nhạt và kết thúc lặng lẽ. Chiến thắng của Caleb Johnson được đánh giá là xứng đáng; là cái kết khá đẹp của mùa giải Idol Mỹ năm nay.