Cấm 2 xe của Công ty Khai Nguyên hoạt động tại các bến xe Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội vừa có Quyết định số 2253/QĐ-SGTVT thu hồi phù hiệu “xe chạy tuyến cố định” 6 tháng đối với 2 xe khách của Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Khai Nguyên hoạt động trên tuyến Bến xe Sơn Tây (Hà Nội) - Bến xe Thái Bình.

Xe khách Khai Nguyên bắt khách ngay trước cổng bến xe Mỹ Đình
Xe khách Khai Nguyên bắt khách ngay trước cổng bến xe Mỹ Đình
Theo Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Hoàng Linh, trong thời gian qua, các lực lượng chức năng của TP đã kiểm tra, xử lý nghiêm các xe khách chạy sai lộ trình, luồng tuyến gây mất ATGT. Ngoài việc bị xử phạt, các xe còn bị thu hồi phù hiệu “xe chạy tuyến cố định” một tháng và yêu cầu các bến xe Hà Nội từ chối phục vụ. Trong các trường hợp bị xử lý, 2 xe khách BKS 29B - 037.51 và 29B - 038.06 của Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Khai Nguyên dù bị tước phù hiệu “xe chạy tuyến cố định” một tháng nhưng vẫn cố tình khai thác tuyến vận tải hành khách liên tỉnh Sơn Tây - Thái Bình, vi phạm nghiêm trọng Thông tư 10/2015/TT-BGTVT của Bộ GTVT về xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải bằng ô tô.

Đây là biện pháp mạnh tay nhất từ trước đến nay của Sở GTVT Hà Nội trong việc xử lý các xe khách vi phạm chạy sai lộ trình, đi sai luồng tuyến.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần