Cẩm Ly ngồi "ghế nóng"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều qua (3/4), Ban tổ chức chương trình “Giọng hát Việt Nhí 2014” đã tổ chức họp báo với sự tham gia của các huấn luyện viên.

Năm nay, ngoài hai gương mặt quen thuộc tiếp tục vai trò huấn luyện viên là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ Cẩm Ly sẽ thay thế ca sĩ Hiền Thục. Bên cạnh đó, theo ban tổ chức, giám khảo cuối cùng sẽ được giữ bí mật cho đến khi chương trình lên sóng
Bộ ba giám khảo của Giọng hát Việt nhí 2014
Bộ ba giám khảo của Giọng hát Việt nhí 2014
Cẩm Ly luôn là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo chương trình “Giọng hát Việt Nhí”, ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ rằng: “Thực sự trước đây tôi không có ý định tham gia bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào vì không đủ can đảm, thế nhưng với chương trình này, tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ và khuyến khích tham gia từ gia đình, bạn bè và đặc biệt là ban tổ chức. Bên cạnh đó, tôi cũng đã làm mẹ nên phần nào cũng tự tin trong việc hiểu tâm lý các em để rèn luyện và dạy dỗ. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón chờ và ủng hộ vai trò mới này của tôi.”

 
Diễn viên múa Linh Nga thu hút mọi ánh nhìn khi tham gia họp báo.
Diễn viên múa Linh Nga thu hút mọi ánh nhìn khi tham gia họp báo.
Giọng hát Việt Nhí mùa thứ 2 có sự đầu tư quy mô hơn từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức chương trình. Tuy vậy, cấu trúc các vòng thi vẫn giữ nguyên bao gồm: Vòng Giấu mặt, vòng Đối đầu và các vòng thi Liveshow. Thời gian phát sóng của chương trình nào bắt đầu từ tối 21/6/2014 và kết thúc vào 4/10/2014.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần