Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cận cảnh cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái trước ngày thông xe

Kinhtedothi - Mọi hạng mục thi công tại cầu vượt thép nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái đã hoàn thiện, sẵn sàng thông xe vào ngày 26/12 theo dự kiến.
Khởi công từ ngày 29/5/2016, dự kiến thông xe vào ngày 26/12/2016, cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được xem là cây cầu có thời gian thi công nhanh kỷ lục, sau gần 7 tháng thi công. 
Cầu được xây dựng bằng kết cấu ghép thép theo hướng đường vành đai 1, chiều dài cầu 232m, phần cầu chính gồm 4 nhịp, chiều rộng cầu là 12m. 
Tổng mức đầu tư là hơn 166 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng gần 135 tỷ đồng. 
Cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái là 1 trong 8 công trình giao thông cấp bách của TP Hà Nội. 
Sau khi thông xe, cầu hứa hẹn thay đổi diện mạo giao thông trên tuyến Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái, giảm tối đa tình trạng ùn tắc tại khu vực, đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2016 - 2020.
Sau khi đi vào hoạt động, cây cầu này sẽ giải tỏa sức ép giao thông vốn đè nặng trên tuyến, đặc biệt tại ngã tư Trần Khát Chân - Kim Ngưu - Lò Đúc.
Các phương tiện được phép lưu thông trên cầu với tốc độ tối đa 50km/h. 
Cầu được xây dựng, thiết kế với quy mô 2 làn xe ô tô và 2 làn xe hỗn hợp, xe buýt được phép hoạt động.

Người đi bộ, xe đạp và xe có chiều cao quá 3,5m không được lưu thông trên cầu.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ