Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cận cảnh cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái trước ngày thông xe

Kinhtedothi - Mọi hạng mục thi công tại cầu vượt thép nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái đã hoàn thiện, sẵn sàng thông xe vào ngày 26/12 theo dự kiến.
Khởi công từ ngày 29/5/2016, dự kiến thông xe vào ngày 26/12/2016, cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được xem là cây cầu có thời gian thi công nhanh kỷ lục, sau gần 7 tháng thi công. 
Cầu được xây dựng bằng kết cấu ghép thép theo hướng đường vành đai 1, chiều dài cầu 232m, phần cầu chính gồm 4 nhịp, chiều rộng cầu là 12m. 
Tổng mức đầu tư là hơn 166 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng gần 135 tỷ đồng. 
Cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái là 1 trong 8 công trình giao thông cấp bách của TP Hà Nội. 
Sau khi thông xe, cầu hứa hẹn thay đổi diện mạo giao thông trên tuyến Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái, giảm tối đa tình trạng ùn tắc tại khu vực, đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2016 - 2020.
Sau khi đi vào hoạt động, cây cầu này sẽ giải tỏa sức ép giao thông vốn đè nặng trên tuyến, đặc biệt tại ngã tư Trần Khát Chân - Kim Ngưu - Lò Đúc.
Các phương tiện được phép lưu thông trên cầu với tốc độ tối đa 50km/h. 
Cầu được xây dựng, thiết kế với quy mô 2 làn xe ô tô và 2 làn xe hỗn hợp, xe buýt được phép hoạt động.

Người đi bộ, xe đạp và xe có chiều cao quá 3,5m không được lưu thông trên cầu.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

17 Nov, 10:26 AM

Kinhtedothi – Sáng 17/11, đèo Khánh Lê kết nối Nha Trang – Đà lạt, đoạn qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa tiếp tục sạt lở, hiện cơ quan chức năng đã ghi nhận 6 người tử vong từ vụ sạt lở khuya 16/11.

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

17 Nov, 06:30 AM

Kinhtedothi - Một trong những vấn đề lâu nay của xe buýt Hà Nội là thiếu làn ưu tiên, phải vật lộn hàng ngày với ùn tắc giao thông và sự chèn ép của các loại phương tiện khác. Chỉ khi khắc phục được tồn tại này, giảm thời gian lưu thông, xe buýt mới thực sự trở nên hấp dẫn, đủ năng lực để góp phần thay thế xe cá nhân trong đời sống cư dân đô thị.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ