Căn hộ Saigonland giá từ 1,6 tỷ/căn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xây nhà xong mới bán, nộp tiền theo tiến độ, giãn thời gian thanh toán và hỗ trợ lãi suất cho khách hàng... là những giải pháp đang được nhiều chủ đầu tư áp dụng trong thời gian qua đã tạo nhiều thu hút đối với khách hàng.

Cuối tháng 7 vừa qua, chương trình mở bán “Chào cư dân mới” của dự án Saigonland đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dân có nhu cầu về nhà ở tại TP HCM. Đây là một trong những dự án khu căn hộ cao cấp được Công ty CP Sài Gòn Nhà Đất làm chủ đầu tư.

Dự án khu căn hộ cao cấp Saigonland trên khu đất nằm ở góc đường D2 - Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM, cách trung tâm Q.1 chưa đầy 10 phút đi xe máy, các tuyến giao thông từ dự án Saigonland đến các khu vực trong thành phố khá thuận lợi.

 
Căn hộ mẫu của Saigonland.
Căn hộ mẫu của Saigonland.
Được đánh giá là một dự án đẹp khi tọa lạc tại vị trí trung tâm TP.HCM, Saigonland được nhà đầu tư chăm chút trong việc lựa chọn phong cách thiết kế theo đúng chuẩn khu căn hộ cao cấp, nhằm mang đến cho khách hàng sự thỏa mái, tiện nghi trong một không gian sống hiện đại giữa lòng thành phố.

Không gian sống tại mỗi căn hộ Saigonland được thiết kế theo kiểu căn hộ nhỏ có diện tích chỉ từ 60 - 90m2 với giá bán từ 1,6 tỉ đồng/căn, phù hợp với khách hàng trẻ.

Saigonland được bao quanh bởi các trung tâm, công trình y tế, giáo dục, giải trí cộng đồng như trường mẫu giáo, trường trung học, trường đại học, Siêu thị Coopmart, Siêu thị Metro, công viên Văn Thánh, khu du lịch Bình Qưới, Tân Cảng… mang lại đầy đủ tiện nghi cuộc sống cho những cư dân mới. Hơn thế nữa, bên trong dự án còn được chủ đầu tư xây dựng đa dạng với khu trung tâm thương mại, quán cà phê, nhà trẻ, phòng tập gym, dịch vụ spa… cùng nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, tất cả thiết kế bên trong lẫn bên ngoài khu căn hộ đều được lên kế hoạch và xây dựng một cách hoàn hảo đến từ chi tiết bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

 
Căn hộ Saigonland giá từ 1,6 tỷ/căn - Ảnh 1

Chủ đầu tư Dự án còn dành cho khách hàng nhiều ưu đãi, khi mua căn hộ khách hàng sẽ được Ngân hàng TMCP Nam Á tài trợ mức lãi suất ưu đãi cho vay đến 70% giá trị căn hộ trả trong 15 năm. Chính vì thế, khi dự án khu căn hộ cao cấp Saigonland chính thức được mở bán từ cuối tháng 7, đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Hiện nay, dự án Saigonland đã được xây dựng phần thô đến tầng 16 và sẽ cất nóc dự án vào tháng 10/2014, dự kiến hoàn thiện bàn giao nhà vào quý III/2015. Đây là dự án mở bán lần đầu khi đã xây dựng được hơn nửa, gần vào giai đoạn hoàn thiện, thể hiện tiềm lực của chủ đầu tư. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là một dự án khu căn hộ lớn với khoảng 152 căn hộ, với chiều cao 20 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khuôn viên 1.977m2.

Saigonland là dự án khu căn hộ cao cấp được tư vấn thiết kế bởi Công ty ICP  và do đơn vị xây dựng uy tín TAKCO thực hiện, được phân phối chính thức qua các Sàn bất động sản Saigonland, Pacific Dragon và một số Sàn giao dịch Bất động sản khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần