Cần lắp đèn tín hiệu tại ngã tư Trung Yên 3 - Trung Hòa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ lâu, nhưng đến nay, sau nhiều lần kiến nghị của người dân, ngã tư Trung Yên 3 - Trung Hòa vẫn chưa được lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông.

Điều này khiến việc đi lại của người dân gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là giờ cao điểm.

Đường Trung Yên 3 kéo dài từ điểm giao cắt với phố Nguyễn Khang đến khu vực trường Tiểu học Trung Hòa, là tuyến phố có nhiều điểm giao cắt, mật độ phương tiện tham gia giao thông cao. Tuy nhiên, những bất cập trong công tác tổ chức giao thông kết hợp với ý thức kém của một số người điều khiển phương tiện khiến khu vực này thường xuyên rơi vào tình trạng ùn tắc, mất ATGT, nhất là ngã tư Trung Yên 3 - Trung Hòa. Đã có không ít vụ va chạm, thậm chí là TNGT xảy ra tại nút.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Hải Đăng - Phó Chủ tịch UBND phường Trung Hòa cho biết, đây là vấn đề đã tồn tại từ lâu, cử tri và chính quyền địa phương đã nhiều lần kiến nghị các cơ quan chức năng xem xét lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông, nhưng chưa được xử lý. Do đó, đề nghị các cơ quan chức năng khẩn trương lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu tại nút để đảm bảo việc đi lại của người dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần