Cận cảnh nhan sắc Tân Hoa hậu Thế giới 2016

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 - Miss World đã chính thức khép lại sáng nay (19/12, theo giờ Việt Nam), với chiến thắng thuộc về thí sinh đến từ Puerto Rico - Stephanie Del Valle. Cô là người đẹp thứ 2 trong lịch sử mang danh hiệu Hoa hậu Thế giới về cho Puerto Rico.

Tân Hoa hậu Thế giới 2016 năm nay chưa tròn 20 tuổi, cô sinh ngày 30/12/1996. Cô sinh ra tại San Juan, Puerto Rico, được biết đến là một cô gái đa tài, vừa là nhạc sĩ, người mẫu và nữ hoàng sắc đẹp của đất nước Puerto Rico.
 
Stephanie Del Valle hiện đang theo học Đại học Pace ở TP New York, chuyên ngành Nghiên cứu Giao tiếp với trẻ vị thành niên. Trước khi tranh tài tại cuộc thi sắc đẹp, cô gái trẻ cũng là nàng thơ của nhà thiết kế thời trang danh tiếng Carlos Alberto. Stephanie Del Valle có thể nói 3 ngôn ngữ: Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Pháp.
 
Thí sinh giành ngôi Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về người đẹp đến từ Cộng hòa Dominica, Indonesia. Trước đó, ban tổ chức đã công bố Top 5 của cuộc thi gồm thí sinh đến từ: Puerto Rico, Indonesia, Cộng hòa Dominica, Kenya và Philippines.
 
 
Trước khi công bố Top 20, ban tổ chức cũng đưa ra danh sách các thí sinh giành được giải phụ gồm: Thí sinh được yêu thích nhất qua bình chọn thuộc về đại diện của Mông Cổ; Thí sinh tài năng nhất thuộc về người đẹp đến từ Mông Cổ; Thí sinh đến từ Philippines giành được giải Người đẹp truyền thông, Người đẹp Nhân ái được trao cho thí sinh đến từ Indonesia, Hoa hậu Thời trang thuộc về mỹ nhân của Trung Quốc; đại diện của Đảo Cook chiến thắng tại phần thi người đẹp Thể thao. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Hoa khôi Áo dài 2016 - Trương Thị Diệu Ngọc. Rất tiếc, Diệu Ngọc không lọt vào Top 20 của cuộc thi.
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần