Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Cần tổ chức lại giao thông nút giao chân cầu Chương Dương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đoạn từ cầu Chương Dương đi xuống đường đê Bồ Đề (Long Biên) hiện nay liên tục bị tắc nghẽn. Trung úy Lê Khắc Cương (Đội CSGT số 5) cho biết: “Từ khi đoạn cắt đường Ngô Gia Tự với QL5 thi công, những phương tiện đi trên QL5 từ phía Hải Phòng về Hà Nội thường tránh đoạn đường này, phần lớn các phương tiện chọn đi đường đê Bồ Đề lên cầu Chương Dương.

Kinhtedothi - Đoạn từ cầu Chương Dương đi xuống đường đê Bồ Đề (Long Biên) hiện nay liên tục bị tắc nghẽn. Trung úy Lê Khắc Cương (Đội CSGT số 5) cho biết: “Từ khi đoạn cắt đường Ngô Gia Tự với QL5 thi công, những phương tiện đi trên QL5 từ phía Hải Phòng về Hà Nội thường tránh đoạn đường này, phần lớn các phương tiện chọn đi đường đê Bồ Đề lên cầu Chương Dương.
Do các phương tiện tăng đột biến nên nơi đây hay bị ùn tắc nghiêm trọng”.
Nơi chịu xung đột của 5 luồng giao thông.
Nơi chịu xung đột của 5 luồng giao thông.
Ngoài lý do khách quan này, việc bố trí đường gom từ hai bên chân đê lên mặt đê tại chính nút thắt này là nguyên nhân chính cho những ùn tắc không đáng có. Do đó nơi đây chịu sự xung đột của 5 luồng xe, việc ùn tắc vì thế càng nghiêm trọng hơn.

Để giảm UTGT nơi đây, rất mong Sở GTVT bố trí lại các đường nối từ chân đê lên mặt đê Bồ Đề, tránh nút thắt đông đúc này để không để xảy ra ùn tắc nghiêm trọng.