Cảng Hải Phòng chuyển miễn phí hàng cứu trợ cho miền Nam chống dịch Covid-19

Trí Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về các hoạt động chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các địa phương phòng chống dịch Covid-19, Cảng Hải Phòng đã tổ chức vận chuyển hàng cứu trợ miễn phí vào miền Nam.

Hoạt động này thực hiện theo công văn 1568 về việc triển khai cầu vận tải hàng hoá của Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam. Theo đó, Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí đối với tất cả hàng hoá, trang thiết bị, vật tư phục vụ công tác phòng chống dịch, các hàng hoá là vật tư, nhu yếu phẩm, thực phẩm của các địa phương, tổ chức và doanh nghiệp quyên góp, ủng hộ với các tỉnh, thành phố phía Nam đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, thực hiện giãn cách xã hội.
Hàng hoá, trang thiết bị, vật tư y tế, nhu yếu phẩm sẽ được đóng trong container tại Cảng Hải Phòng, sau đó vận chuyển bằng tàu biển đến Cảng Tân Thuận – Cảng Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh. Đội xe của Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam có nhiệm vụ vận chuyển hàng đến điểm tập kết theo chỉ định của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc TP Hồ Chí Minh.
Cảng Hải Phòng vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ cho miền Nam chống dịch 
Đại diện lãnh đạo Cảng Hải Phòng cho biết, những chuyến tàu chở hàng cứu trợ miễn phí đã rời Cảng Hải Phòng suốt từ ngày 22/7 đến nay. Thời gian khởi hành các chuyến tiếp theo sẽ được cập nhập liên tục.
Thông tin chi tiết về các chuyến tàu chở hàng cứu trợ miễn phí cho các tỉnh thành phía Nam xin liên hệ với hotline Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam 02499950289.