Cảnh sát giao thông đập kính BMW cứu lái xe bất tỉnh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/5, lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết đơn vị đã cứu giúp lái xe BMW bị bất tỉnh trong xe ô tô...

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 17/5 tại ngã tư Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội). Người đàn ông được cứu là anh Nguyễn Công D (sinh năm 1969, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Cảnh sát giao thông đập kính BMW cứu lái xe bất tỉnh
Cảnh sát giao thông đập kính BMW cứu lái xe bất tỉnh
Theo lãnh đạo Đội CSGT số 3 cho biết, thời điểm trên, chiếc xe BMW BKS 29A - 85577 do người đàn ông điều khiển dừng giữa ngã tư gây cản trở giao thông. Người dân cho biết, chiếc xe đã dừng 15 - 20 phút tại chỗ. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Tổ công tác số 6 Đội CSGT số 3 gồm 7 đồng chí do Thượng úy Vũ Đức Hùng làm tổ trưởng đã nhìn vào trong xe và thấy người đàn ông bất tỉnh trên vô lăng.

Nhận thấy sự việc có thể nguy hiểm đến tính mạng tài xế, tổ công tác đã điện thoại xin ý kiến lãnh đạo và sau đó được sự đồng ý của Trung tá Lê Tú – Đội trưởng Đội CSGT số 3, các chiến sỹ đã mượn búa của người dân phá cửa kính cứu lái xe ra ngoài. Nạn nhân sau khi đưa ra ngoài sơ cứu khoảng 7 phút sau đã tỉnh lại. Nạn nhân được đưa vào công an phường sở tại nghỉ ngơi cho lại sức sau đó đưa về nhà.

Lãnh đạo Đội CSGT số 3 cho biết, chiếc xe ô tô không gặp tai nạn, tài xế cũng không say rượu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần