Cao 1m55, Fung La sẽ thành quán quân lùn nhất Next top 7?

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Fung La (La Thanh Thanh), thí sinh chỉ cao 1m55, nặng 40kg được Thanh Hằng xướng tên đầu tiên trong danh sách vào chung kết Vietnam’s next top model mùa 7.

Trong tập cuối cùng của Vietnam’s next top model 2016 vừa phát sóng tối 25/9, top 4 gương mặt xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện. Bất ngờ, Fung La (La Thanh Thanh), thí sinh chỉ cao 1m55 được Thanh Hằng xướng tên đầu tiên trong danh sách vào chung kết Vietnam’s next top model mùa 7. 
Trong tập cuối cùng, 7 thí sinh đã thực hiện thử thách “Quay TVC quảng bá cho sự kiện “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam international fashion week Thu-Đông 2016”, lần đầu tiên được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 1-6/11/2016.

Fung La xuất sắc chiến thắng thử thách "Tạo dáng với tóc"

Do gặp vấn đề về sức khỏe, Minh Phong đã không thể tham gia thử thách. Top 6 thí sinh còn lại đã được tham gia casting cho thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ TRESemmé qua thử thách “Tạo dáng với tóc trong những điều kiện môi trường khác nhau” dưới sự chỉ dẫn của giám khảo Hà Đỗ.
Cao 1m55, Fung La sẽ thành quán quân lùn nhất Next top 7? - Ảnh 1
 Fung La tự tin trong thử thách quảng cáo tóc
Trong vai trò là một người mẫu, tham gia casting quảng cáo, đặc biệt là cho một thương hiệu chăm sóc tóc thì điều quan trọng là các thí sinh cần phải liên tục thể hiện sự nhanh nhạy trong tạo dáng và phải liên tục di chuyển đầu để tạo ra được những dáng tóc đẹp và vẫn giữa được sự suôn mượt. Tất cả các thí sinh đều gặp chung một khó khăn khi phải tạo được dáng đẹp nhưng cũng phải thể hiện được chất mẫu.
Cao 1m55, Fung La sẽ thành quán quân lùn nhất Next top 7? - Ảnh 2
 
Việc bị tác động bởi ba chiếc quạt công sức lớn thổi vào mình cùng với những vật cản như hoa hồng, kim tuyến và ruy băng, các thí sinh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo dáng với mái tóc của mình. La Thanh Thanh – Fung La sau cú sốc tinh thần ở tập 10, nay đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tiếp tục chứng tỏ khả năng biến hóa khôn lường của mình khi không ngừng quay cuồng, “đùa nghịch” mái tóc của mình trước ống kính mà không sợ tóc bị rối, vẫn vào nếp chuẩn salon như thường.
 
Với sức sáng tạo của mình, Fung La đã lại bắt toàn bộ cơ thể mình vận động cùng với mái tóc, khiến cho phần thi thử thách của mình vô cùng sinh động và làm hài lòng vị nữ giám khảo khó tính Hà Đỗ.
 Top 7 thí sinh trước khoảnh khắc chia tay chương trình. Fung La là thí sinh thấp bé, nhẹ cân nhất trong số các thí sinh xuất sắc của cuộc thi.
Với thử thách tạo dáng với tóc này, Fung La đã được chọn là thí sinh chiến thắng và dành được phần thưởng là 1 năm sử dụng các sản phẩm của thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ TRESemmé.
 Huy Quang là thí sinh nam duy nhất vào Chung kết Vietnam's next top model 2016
 Ngọc Châu cũng lọt vào danh sách thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi
 
Thông qua thử thách này, các thí sinh đã rút ra được những kĩ năng cần thiết để có thể linh hoạt, nhanh nhạy trong việc tạo dáng, đặc biệt là để tôn lên người bạn thân của mình là mái tóc, khi quảng cáo tóc là một lĩnh vực vô cùng phổ biến trong sự nghiệp một người mẫu.
 Thiếu Lan dừng chân khỏi cuộc đua giành ngôi quán quân
Fung La tạo ấn tượng khi quay TVC tua ngược

Áp dụng kĩ thuật quay hình tua ngược, trong phần thử thách “Quay TVC quảng bá cho sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam international fashion week Thu Đông 2016” lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, top 7 thí sinh đã phải gặp một thử thách catwalk nữa khó khăn hơn, và khác biệt hoàn toàn với những gì các thí sinh từng biết. Đó là đọc thông điệp của sự kiện “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam international fashion week Thu -Đông 2016”, sau đó vừa catwalk ngược vừa cởi bỏ dần từng lớp quần áo trên người.
 Fung La trong thử thách quay TVC
Dưới sự quan sát đánh giá của cả ba vị giám khảo quyền lực: host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, đây là thử thách cuối cùng nên yêu cầu về sự thay đổi, cố gắng từ trong chính mình ở mỗi thí sinh là rất cao.
 Fung La sở hữu chiều cao 1m55, cân nặng 40kg
Đặc biệt, Minh Phong do vấn đề sức khỏe đã bỏ qua thử thách trước, nên để công bằng, ban giám khảo đã đặt ra cho anh chỉ có 5 lần bấm máy, tương đương với 5 cơ hội duy nhất để anh thể hiện bản thân.
 
Với thông điệp “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Sàn diễn thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế”, các thí sinh đã gặp phải trở ngại lớn là không thuộc lời và liên tục bị đọc vấp, như Huy Quang và Thùy Trang.
 Ban giám khảo phần thi quay TVC quảng cáo
Fung La che đi khuyết điểm “nấm lùn” của mình bằng cách không catwalk đơn thuần, mà cô còn nhún nhảy, chuyển động theo âm nhạc, cuốn hút ban giám khảo bằng những bước đi và những cú ném áo sang hai bên đầy dứt khoát của mình.
 Thanh Hằng
 Huy Quang
Chiến thắng tập 11 không thể nào thoát khỏi tay Fung La khi cô đã quá xuất sắc hoàn thành cả hai thử thách.
 Ngọc Châu
 
Sau biết bao cố gắng chứng tỏ 1m55 không phải là một cản trở với những niềm đam mê người mẫu, Fung La đã dành cho mình tấm vé đầu tiên được một chuyến trải nghiệm tại đất nước Úc tài trợ bởi thương hiệu thời trang Canifa và bước vào đêm Chung kết Vietnam’s next top model 2016, đồng thời là người mẫu “nấm lùn” nhất trong tất cả các phiên bản Next top model trên thế giới bước vào Chung kết. Cô là minh chứng cho chủ đề "Breaks the rule - Phá bỏ mọi giới hạn" của cuộc thi Vietnam's next top model năm nay như lời host Thanh Hằng khẳng định.
 Thùy Trang gây bất ngờ cho khán giả khi được lựa chọn vào chung kết Vietnam's next top model 2016
Cùng với Fung La, Nguyễn Huy Quang, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Trần Thị Thùy Trang đã được chọn vào đêm chung kết của Vietnam’s next top model 2016 diễn ra tối 2/10 tới. Ngoài ra, 1 thí sinh có lượt khán giả bình chọn cao nhất từng bị loại ở các tập thi sẽ có cơ hội được trở lại đêm chung kết để tranh tài, giành lấy ngôi vị Quán quân duy nhất cùng với top 4 thí sinh.
 Top 4 thí sinh vào chung kết Vietnam's next top model 2016
Sau thử thách ở tập 11, 4 thí sinh đã được một chuyến đi sang Úc. Trở về ngôi nhà chung, cả 4 thí sinh đều rất phấn khích khi được gặp lại ba mẹ của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần