Cao Thùy Linh đầy mê hoặc bên xế hộp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Grand International 2014 Cao Thùy Linh vừa tung bộ ảnh ấn tượng khi người đẹp có dịp tạo dáng bên cạnh chiếc xe Porsche Boxster Roadster.

Cao Thùy Linh từng giành giải thưởng Hoa hậu Quốc tế mặc trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Miss Grand International  2014 tại Thái Lan.
Cao Thùy Linh đầy mê hoặc bên xế hộp - Ảnh 1
Sau cuộc thi,  Cao Thùy Linh trở nên đắt show hơn. Cô thường xuyên nhận được lời mời chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu xa xỉ, bên cạnh công việc người mẫu, tham dự các sự kiện và lĩnh vực phim ảnh. Chính vì thế,  Cao Thùy Linh mới có đủ chi phí để trang trải cho  cuộc sống của mình.
Cao Thùy Linh đầy mê hoặc bên xế hộp - Ảnh 2
Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Cao Thùy Linh diện những trang phục giúp cô khoe đường cong gợi cảm và nhan sắc quyến rũ rạng ngời.
Vóc dáng nuột nà và chiều cao lý tưởng cũng là yếu tố giúp Cao Thùy Linh giành được nhiều hợp đồng quảng cáo và tham gia đóng phim trong thời gian vừa qua.
Cao Thùy Linh đầy mê hoặc bên xế hộp - Ảnh 3Cao Thùy Linh đầy mê hoặc bên xế hộp - Ảnh 4
Cao Thùy Linh cho biết mình còn trẻ nên cô muốn thử sức ở tất cả các lĩnh vực mà mình có khả năng. Sống hết mình và không phung phí thời gian chính là quan niệm của cô gái trẻ này.
Người đẹp liên tục chụp ảnh và tham gia các sự kiện giải trí với các kế hoạch cùng chiến lược xây dựng hình ảnh nghiêm túc.
Cao Thùy Linh đầy mê hoặc bên xế hộp - Ảnh 5
Người đẹp quyết định thử sức với điện ảnh để thay đổi hình tượng trong mắt công chúng, các bộ phim mà Cao Thùy Linh tham gia gần đây nhất như: “Oan hồn”, “Liên minh huyền thoại”... bên cạnh đó, cô từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình như: “Thế lực ngầm”, “Người mẫu”, “Ngã rẽ vào đời”...
Cao Thùy Linh đầy mê hoặc bên xế hộp - Ảnh 6
Gần đây, Hoa hậu Cao Thùy Linh vừa dọn về căn hộ mới, dù thời gian khá bận rộn người đẹp vẫn thường xuyên chụp ảnh và tham gia lĩnh vực giải trí. Cô quan niệm: "An cư thì mới lạc nghiệp".
Cao Thùy Linh đầy mê hoặc bên xế hộp - Ảnh 7
Với lợi thế về chiều cao cùng đôi chân dài miên man, Cao Thùy Linh luôn khoe tối đa vẻ gợi cảm và quyến rũ đầy mê hoặc trong từng shoot ảnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần