Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cao tốc Bắc - Nam đoạn Nha Trang - Cam Lâm đã có 10 hồ sơ dự thầu

Kinhtedothi - Chỉ sau 7 ngày chính thức phát hành bán hồ sơ mời thầu, dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Nha Trang - Cam Lâm đã có tới 10 nhà đầu tư tham gia dự thầu.
Cao tốc Bắc - Nam đang có nhiều tín hiệu đáng mừng trong tuyển chọn nhà đầu tư.
Đây là thông tin vừa được ông ông Vũ Anh Tuấn - Trường phòng Kế hoạch - Tổng hợp, thuộc Ban Quản lý Dự án đường Hồ Chí Minh cho biết vào chiều nay (23/10). Đoạn Nha Trang - Cam Lâm thuộc cao tốc Bắc - Nam tuyển nhà đầu tư theo hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước. Thời gian bán hồ sơ mời sơ tuyển nhà đầu tư dự án Nha Trang - Cam Lâm sẽ kết thúc vào ngày 15/11/2019.
Đoạn tuyến này có chiều dài là 29km, đi qua 2 huyện Diên Khánh và Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, được xây dựng theo quy mô 6 làn xe (giai đoạn hoàn chỉnh). Trong đó phân kỳ giai đoạn I là 4 làn xe, rộng 17m, vận tốc thiết kế 120 km/h. Trên tuyến bố trí 2 nút giao khác mức liên thông gồm: Nút giao Diên Khánh (Km5+783) và nút giao Suối Dầu (kết nối với QL1, tỉnh lộ 3).
Đây là một trong 11 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020. Đây là dự án được thực hiện theo hình thức PPP, loại hợp đồng BOT, với tổng mức đầu tư khoảng 4.059 tỷ đồng.
Được biết, trong tổng số 10 hồ sơ dự thầu thì có khá nhiều hồ sơ của các doanh nghiệp xây dựng công trình giao thông lớn và uy tín trong nước. Nổi bật có Tập đoàn CIENCO4, Tập đoàn Đèo Cả, Công ty CP Đầu tư xây dựng giao thông Phương Thành, Tập đoàn Sơn Hải, Vinaconex. Đây là tính hiệu rất đáng mừng cho dự án Cao tốc Bắc - Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

04 Jul, 03:28 PM

Kinhtedothi - Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án PPP về đường bộ... về việc cập nhật, điều chỉnh thông tin biển chỉ dẫn đường bộ phù hợp với đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã sau sắp xếp, sáp nhập.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ