Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cao tốc CT.08 đoạn Nam Định-Thái Bình khởi công ngày 12/5

Kinhtedothi - Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho lễ khởi công tuyến đường bộ cao tốc Ninh Bình-Hải Phòng (CT.08) đoạn qua địa bàn tỉnh Nam Định và Thái Bình đã cơ bản hoàn tất.

Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc CT.08 đoạn qua tỉnh Nam Định và Thái Bình dự kiến thực hiện từ năm 2023-2027 với tổng mức đầu tư 19.784,55 tỷ đồng.

Quy hoạch dự kiến hướng tuyến cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng.

Mục tiêu dự án nhằm từng bước hoàn thiện các tuyến đường bộ cao tốc trong Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, kết nối đường bộ cao tốc các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình đến thành phố Hải Phòng, tỉnh Quảng Ninh.

Tuyến đường có chiều dài khoảng 60,9km. Điểm đầu dự án tại Km19+300 tại đầu cầu vượt sông Đáy phía Nam Định, thuộc địa bàn xã Nghĩa Thái (huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định); điểm cuối tại khoảng Km80+200 nút giao giữa quốc lộ 37 và đường ven biển, thuộc địa bàn xã Thụy Trình (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc CT.08, đoạn qua tỉnh Nam Định và tỉnh Thái Bình được triển khai theo hình thức đối tác công tư (PPP) với 4 làn xe hoàn chỉnh, vận tốc thiết kế 120km/giờ.

Hà Tĩnh: kiểm tra, rà soát biển báo trên tuyến cao tốc Bắc- Nam

Hà Tĩnh: kiểm tra, rà soát biển báo trên tuyến cao tốc Bắc- Nam

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

17 Nov, 10:26 AM

Kinhtedothi – Sáng 17/11, đèo Khánh Lê kết nối Nha Trang – Đà lạt, đoạn qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa tiếp tục sạt lở, hiện cơ quan chức năng đã ghi nhận 6 người tử vong từ vụ sạt lở khuya 16/11.

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

17 Nov, 06:30 AM

Kinhtedothi - Một trong những vấn đề lâu nay của xe buýt Hà Nội là thiếu làn ưu tiên, phải vật lộn hàng ngày với ùn tắc giao thông và sự chèn ép của các loại phương tiện khác. Chỉ khi khắc phục được tồn tại này, giảm thời gian lưu thông, xe buýt mới thực sự trở nên hấp dẫn, đủ năng lực để góp phần thay thế xe cá nhân trong đời sống cư dân đô thị.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ