“Cặp đôi hoàn hảo” tổ chức 7 đám cưới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong đêm liveshow đầu tiên diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP Hồ Chí Minh) vào tối 26/10, chương trình “Cặp đôi hoàn hảo 2014” sẽ được dàn dựng quy mô hoành tráng dành tặng cho khán giả.

Ông Nguyễn Hữu Thanh – Tổng Đạo diễn chương trình cho biết: “Tất cả 14 nghệ sỹ tham gia chương trình sẽ vào vai  7 cặp cô dâu chú rể dưới sự chứng kiến của chủ hôn là MC Thanh Bạch và ông tơ, bà mối là ca sĩ Quang Linh và ca sĩ Bảo Lan. Khi chương trình bắt đầu, các cặp đôi “bí ẩn” trong những chiếc mặt nạ sẽ tiến vào sân khấu với sự tò mò, háo hức của những người hâm mộ. Vấn đề nghệ sỹ nào bắt cặp với ai trước giờ lên sóng vẫn còn là ẩn số. Trong đêm đó, khi những chiếc mặt nạ được tháo bỏ, các cặp đôi mới “hiện hình” và khán giả mới chính thức biết được 7 cặp đôi đó là ai. Về phần dàn dựng, chúng tôi sẽ thực hiện phần sân khấu, hình ảnh, đạo cụ… thật quy mô và hoành tráng mà chắc hẳn khán giả sẽ vô cùng thích thú. Đây là ý tưởng mà bản thân tôi cũng như cả ê kip phải nổ lực rất nhiều nhằm mang lại cho mọi người một món ăn tinh thần hoàn toàn mới.”
“Cặp đôi hoàn hảo” tổ chức 7 đám cưới - Ảnh 1
MC Thanh Bạch hào hứng: “Lần đầu tiên tôi làm chủ hôn không phải cho 1 đôi tân lang, tân nương mà là đến 7 cặp đôi cô dâu, chú rể. Xem ra tôi có vẻ “mát tay” trong vai trò này rồi. Nói vui thôi chứ tôi mong cho 7 cặp đôi này hạnh phúc trong suốt 10 đêm thi (cười).”
“Cặp đôi hoàn hảo” tổ chức 7 đám cưới - Ảnh 2
Về phía các nghệ sỹ tham gia chương trình, ca sĩ Nam Cường cho biết: “Thật sự bản thân tôi là người tham gia chương trình nhưng cũng rất háo hức mong chờ đến đêm thi mở màn. Người ghép đôi với tôi là một người bí ẩn chưa thể tiết lộ, tôi hy vọng khán giả sẽ đón chờ và ủng hộ cho các cặp đôi năm nay.” Còn diễn viên Tú Vi tiết lộ: “Một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra lần đầu tiên trong một chương trình truyền hình ca nhạc mà Vi cũng như các anh chị em nghệ sỹ rất bất ngờ về ý tưởng này. Liveshow đầu tiên không hẳn là một đêm thi mà là một đêm gala ý nghĩa để gửi tặng đến khán giả.”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần