Cập nhật, bổ sung kiến thức cho đội ngũ cán bộ Tuyên giáo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/8, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội phối hợp với trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật, nâng cao kiến thức cho cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy và lãnh đạo Ban Tuyên giáo các quận, huyện, thị ủy, Đảng ủy trực thuộc Thành ủy. Tới dự có Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng kiến thức. Ảnh: Hải Dương
Toàn cảnh lớp bồi dưỡng kiến thức. Ảnh: Hải Dương
Theo Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Thị Liên, tình hình trong nước và quốc tế những năm qua có nhiều diễn biến mới, đòi hỏi những người làm công tác Tuyên giáo của Đảng phải cập nhật, bổ sung kiến thức để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Những nội dung được lựa chọn cung cấp tại lớp tập huấn sẽ giúp cập nhật cho đội ngũ cán bộ Tuyên giáo tình hình trong nước, quốc tế, từ đó nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần tham mưu tốt cho cấp ủy thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Trong 2 ngày 29 và 30/8, các học viên sẽ được cập nhật, bồi dưỡng 4 chuyên đề: Công tác đối ngoại về quyền con người và ngoại giao đa phương trong tình hình mới; diễn biến tình hình tư tưởng và công tác an ninh tư tưởng trong thời gian qua; những nội dung cơ bản về công tác Tuyên giáo trong tình hình mới và công tác Tuyên giáo Thủ đô trong tình hình mới.