Cập nhật giải pháp an toàn tài chính cho DN Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay 16/6, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị với chủ đề “Giải pháp tháo gỡ khó khăn và đảm bảo an toàn, hiệu quả về kế toán và thuế cho doanh nghiệp; phổ biến các chính sách thuế mới cho doanh nghiệp năm 2015 và giải pháp ứng dụng công nghệ cao trong công tác quản trị tài chính doanh nghiệp”.

Đây là hoạt động do Sở Công Thương chủ trì phối hợp với Công ty TNHH Giải pháp kế toán VNNP Việt Nam và Công ty CP Phát triển phần mềm ASIA phối hợp tổ chức. Mục đích là thực hiện chương trình tập huấn nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp về ứng dụng công nghệ cao năm 2015, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội cập nhật thông tin để chủ động trong sản xuất kinh doanh.
Cập nhật giải pháp an toàn tài chính cho DN Hà Nội - Ảnh 1
Hội nghị thu hút sự tham gia của khoảng 80 đại biểu là lãnh đạo, kế toán trưởng… của gần 30 đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố, thuộc các lĩnh vực hoạt động: Sản xuất cơ khí, sản xuất thiết bị điện, sản xuất vật liệu xây dựng, dệt may và một số ngành nghề khác. 

Tại Hội nghị, đại diện các doanh nghiệp được nghe ông Phạm Văn Lộc - chuyên gia của Công ty Phát triển phần mềm ASIA phổ biến giải pháp ứng dụng công nghệ cao, phần mềm về công tác quản trị tài chính doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Ths. Phạm Hiền -chuyên gia tư vấn của Công ty TNHH Giải pháp kế toán VNNP Việt Nam trình bày các sai phạm thường gặp trong quản lý kế toán - thuế năm 2015 và giải pháp phòng tránh, xử lý an toàn hiệu quả cho doanh nghiệp, giải đáp và tháo gỡ những vướng mắc khó khăn về kế toán - thuế khi ứng dụng luật thuế vào thực tế hoạt động sản xuất kinh doanh và quy mô hoạt động của doanh nghiệp, phổ biến các chính sách thuế mới cho doanh nghiệp…