Cập nhật tin tức vé máy bay giá rẻ dịp hè 2021

Chia sẻ Zalo

Mùa hè rộn ràng, vé rẻ ngỡ ngàng. Nếu bạn đang còn lăn tăn khi đặt vé máy bay vi vu hè này thì đừng bỏ lỡ những tin tức vé máy bay giá rẻ dịp hè 2021 được cập nhật mới nhất ngay sau đây nhé.

Tổng quan thị trường vé máy bay dịp hè 2021
Trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát đáng kể tại Việt Nam hiện nay, có thể dự báo nhu cầu mua vé máy bay của người dân dịp hè 2021 sẽ cao hơn cùng kỳ năm trước.

Thêm vào đó, việc bị hạn chế đi lại trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua cũng khiến mọi người “cuồng chân” và nảy sinh tâm lý đi du lịch trong kỳ nghỉ hè. Đặc biệt sắp tới là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
 Tổng quan thị trường vé máy bay hè 2021

Theo đại diện Công ty du lịch BestPrice - tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không: “Năm nay, lượng khách đặt vé máy bay đi du lịch trong dịp hè có tăng hơn năm trước, gần nhất là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Đặc biệt là ở những chặng bay tới các điểm đến hot như Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt…”
Chương trình khuyến mại của hãng hàng không

Nếu muốn săn vé máy bay giá rẻ thì bạn không thể bỏ qua các chương trình khuyến mại. Cùng điểm qua một số ưu đãi tiêu biểu nhất trong dịp hè 2021 của các hãng hàng không nội địa nhé.
 Vietnam Airlines - “Vi vu theo nhóm - Tiết kiệm vé bay”

- Vietnam Airlines:

+ Chương trình “Rộn ràng nối lại đường bay xuyên Việt” với giá vé chỉ từ 69.000 đồng (chưa thuế phí). Thời gian đặt vé và khởi hành áp dụng đến hết 8/5/2021.

+ “Vi vu theo nhóm - Tiết kiệm vé bay”: Khi đặt vé với nhóm từ 4 người trở lên, ưu đãi giảm tới 15%. Thời gian bán vé đến hết 30/06/2021 cho giai đoạn bay tới hết tháng 12/2021.

- Vietjet Air:

+ “12h rồi Vietjet thôi” trong khung giờ 12 - 14h hàng ngày, giá vé chỉ từ 0 đồng.

+ Ưu đãi các đường bay mới đi Phú Quốc giá chỉ từ 49.000 đồng (chưa thuế phí).
 Bamboo Airways - “Chào hè 2021”

- Bamboo Airways:

+ “Quà tặng nghỉ lễ - Bay giá say mê” với mức giá chỉ từ 30.000 đồng được mở bán nhân dịp lễ 30/4 - 1/5. Thời gian đặt vé đến hết 2/5/2021, thời gian bay hết 30/10/2021.

+ Ưu đãi “Chào hè 2021” mức giảm tới 25% với khách đặt vé nhóm từ 2 người trở lên. Chương trình được mở bán đến hết 16/04/2021 và giai đoạn bay áp dụng hết 30/10/2021.

- Vietravel Airlines:

+ “Thứ ba xịn sò, không lo về giá”: Giá vé rẻ chỉ từ 8.000 đồng/chiều (chưa tính thuế phí) với giai đoạn bay linh hoạt.

+ “Mua nhanh bất ngờ - Giá vé như mơ”: Ưu đãi giảm ngay 20% khi đặt vé máy bay nhân dịp lễ 30/4 - 1/5. Giai đoạn bay áp dụng từ 4/5 - 30/10/2021.

Bảng giá vé dịp hè 2021 của những chặng phổ biến

 (Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy thời điểm kiểm tra)

Truy cập https://www.bestprice.vn/ve-may-bay hoặc gọi tới số hotline 1900 2605 để được tư vấn báo giá và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ djp hè 2021 nhanh chóng nhất.

Kinh nghiệm đặt và đi máy bay mùa hè 2021

Đừng bỏ qua những kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ và đi máy bay trong dịp hè cao điểm 2021 dưới đây:

- Nên đặt vé sớm trước ngày bay ít nhất khoảng 1 - 2 tháng để có nhiều cơ hội chọn được mức giá vé ưng ý.

- Chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm chắc chắn giá rẻ hơn khung giờ bay đẹp trong ngày.

- Khi đặt vé giá rẻ, bạn nhớ kiểm tra kỹ các thông tin trên vé bao gồm chặng bay, ngày bay, giờ bay cũng như thông tin cá nhân của mỗi hành khách bay để tránh sai sót không đáng có. Bởi vì đa phần các hạng vé rẻ sẽ không cho phép bạn thay đổi thông tin sau khi đã xuất vé thành công.

- Điền chính xác thông tin người liên hệ khi đặt vé để cập nhật nhanh chóng những thay đổi từ hãng liên quan đến chuyến bay (nếu có).
 Hành khách xuất trình thông tin khai báo y tế tại sân bay

- Tránh mua vé máy bay từ các kênh trôi nổi không rõ nguồn gốc trên mạng, dễ bị lừa đảo mua phải vé giả khiến “tiền mất tật mang”. Bạn nên lựa chọn các đại lý hoặc công ty du lịch uy tín, kinh nghiệm lâu năm, chẳng hạn như Công ty du lịch BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 đã có hơn 10 năm kinh nghiệm.

- Mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân để làm thủ tục bay. Bao gồm căn cước công dân, chứng minh thư,... (cho người lớn) và giấy khai sinh (nếu đi cùng trẻ em dưới 14 tuổi).

- Nghiêm túc thực hiện khai báo y tế trên website tokhaiyte.vn hoặc app Vietnam Health Declaration trong vòng 24 tiếng trước giờ bay. Khai báo trước ở nhà để tránh tắc nghẽn và mất thời gian khi làm thủ tục ngoài sân bay.

- Trong mùa du lịch cao điểm, các hãng khuyến cáo bạn nên tới sân bay sớm ít nhất 2 tiếng so với giờ bay để có đủ thời gian làm thủ tục bay cũng như soi chiếu an ninh.

Nhìn chung, cơ hội để săn được vé máy bay giá rẻ dịp hè 2021 không phải là thấp. Nếu đã có cho mình điểm đến trong hè này thì bạn hãy chủ động tìm kiếm vé để thấy vé rẻ ưng ý là đặt ngay kẻo lỡ. Chúc bạn có chuyến du lịch hè tiết kiệm với tấm vé giá hời.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần